Arsenal, Liverpool tranh "hàng thừa" của Bayern

15:12, 24/03/2016
|

Cụ thể, Arsenal đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Mario Gotze bên phía Bayern. Cầu thủ sinh năm 1992 hiện không thể hiện được gì tại Allianz Arena và càng mù mịt tương lai khi Pep Guardiola sẽ ra đi vào cuối mùa.

Gotze đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Liverpool
Gotze đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Liverpool

Theo nhiều nguồn tin tại Đức, Gotze không nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Carlo Ancelotti khi ông chính thức kế nhiệm vị trí huấn luyện mùa sau. Sự thật là BLĐ Bayern chỉ tập trung gia hạn hợp đồng với những cầu thủ quan trọng như David Alaba hay Thomas Muller và không có bất kỳ động thái nào liên quan đến cựu cầu thủ Borussia Dortmund.

Điều đó bắt buộc Gotze sẽ phải ra đi ngay trong Hè tới để tìm một bến đỗ phù hợp nhất. Những ngày qua, Liverpool đang theo rất sát Gotze vì thể theo mong muốn của người thầy cũ Jurgen Klopp, người thường xuyên liên lạc với Gotze qua điện thoại.

Tuy nhiên, tham vọng của The Kop đang bị đe dọa bởi sự xuất hiện không dễ chịu từ Arsenal. Đội bóng của London muốn có Gotze, đề phòng trường hợp Alex Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott ra đi vào mùa sau.

Gotze chỉ mới ra sân 12 lần trong mùa này và ghi 4 bàn thắng. Anh gặp phải chấn thương khá nặng và không thể đóng góp nhiều cho Hùm xám. Trước đó, Bayern đã mang Gotze về từ Dortmund sau màn trình diễn chói sáng của anh tại World Cup 2014.


Ý kiến bạn đọc