Nữ vận động viên trẻ bất ngờ sinh con trên sân bóng!

15:10, 24/03/2016
|

Một nữ vận động viên bóng chuyền trẻ tuổi đã sinh con trên sân sau khi cô vừa tham gia một trận đấu dành cho lứa tuổi dưới 18 ở một sân vận động thuộc tỉnh miền đông Trung Quốc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Một đài truyền hình địa phương ở Trung Quốc hôm nay, 24/3, đã tường thuật một việc hi hữu xảy ra trên sân vận động ở quận Trường Hưng, thuộc tỉnh Triết Giang. Một phụ nữ trẻ là vận động viên bóng chuyền đã sinh em bé sau khi kết thúc trận bóng trong phạm vi của giải đấu nữ trẻ. Ngay sau đó, câu chuyện được dân mạng chia sẻ và gây xôn xao dư luận.

Không nhiều người chứng kiến nữ vận động viên này sinh em bé, chỉ có các nhân viên phụ trách vệ sinh của sân đấu bất ngờ khi thấy nhiều vết máu trên sàn và họ lần theo thì phát hiện người phụ nữ bên cạnh là một đứa trẻ sơ sinh.

Một nhân viên cho biết cô gái trẻ ở tuổi khoảng 20, lúc đó trên đùi cô đầy vết máu nhưng trông cô khỏe khoắn không có dấu hiệu kiệt sức sau vụ sinh nở, theo South China Morning Post. Thông tin về nhân thân và đội bóng cô thi đấu không được tiết lộ. Nhiều ý kiến cho rằng, cô gái trẻ có thể đã không biết tình trạng thai sản của mình và vẫn tham gia thi đấu.

Nhiều người ngạc nhiên về người phụ nữ trẻ, không hiểu làm sao thai nhi có thể an toàn trong cơ thể của nữ vận động viên bóng chuyền khi cô phải di chuyền thường xuyên trên sân bóng và cả những cú nhảy lưới. Chỉ cần một cú nhảy nhẹ cũng có nguy cơ bị hư thai.

Rất may tình trạng tồi tệ ấy đã không xảy ra. Hai mẹ con được đưa đến bệnh viện địa phương để cấp cứu sau khi được phát hiện trong tình trạng sức khỏe tốt.


Ý kiến bạn đọc