Rooney phủ nhận "đâm sau lưng" ông Van Gaal

11:23, 25/12/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Anh quả quyết toàn đội Man Utd luôn sát cánh và thi đấu hết mình vì "màu cờ, sắc áo", không có chuyện cố tình "đâm sau lưng" ông thày Van Gaal.

Rooney khẳng định luôn sát cánh với ông thày Van Gaal
Rooney khẳng định luôn sát cánh với ông thày Van Gaal

Chiến lược gia người Hà Lan đang phải chịu vô vàn sức ép sau khi Man Utd liên tục không đạt được kết quả như mong muốn. "Quỷ đỏ" đã không thắng trong 6 trận đấu gần đây nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 3 trận thua liên tiếp.

Thành tích tệ hại này khiến Man Utd bị loại khỏi đấu trường danh giá Champions League và cúp Liên đoàn. Tại giải Ngoại hạng Anh, đội bóng giàu thành tích này cũng bị Tottenham chiếm vị trí thứ tư.

Báo chí Anh đang đồn thổi ông Van Gaal sẽ chỉ còn 1 trận đấu cuối cùng tại vòng 18 Ngoại hạng Anh để cứu lấy chiếc ghế của mình. Nếu thêm một lần bại trận, chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải ra đi. Tờ Mail thậm chí còn để ngỏ khả năng các cầu thủ Man Utd đang bất bình và muốn hất cẳng ông thày Van Gaal.

Trong buổi họp báo trước trận đấu hôm qua (24/12), hiến lược gia người Hà Lan tỏ ra rất bực tức và bỏ ngang buổi họp báo trước trận đấu với Stoke City, đồng thời yêu cầu báo chí Anh phải xin lỗi vì đăng tin thất thiệt liên quan tới việc ông sắp bị Man Utd sa thải.

Trước khó khăn và sức ép bủa vây ông Van Gaal, Rooney đã lên tiếng khẳng định toàn đội sẽ sát cánh với chiến lược gia này và không có chuyện "tạo phản".

"Rất nhiều người đang đề cập tới những điều mà họ tin nó sẽ xảy ra. Nhưng thực tế họ lại chẳng hiểu gì cả. Tất cả chúng tôi đang nỗ lực hết sức vì HLV Van Gaal và vì thành tích của đội bóng. Không hề có bất cứ chuyện gì khác ngoài vấn đề chuyên môn", Rooney nói.

Chân sút này cũng thừa nhận, cá nhân anh đang đánh mất phong độ khi chỉ mới ghi được 2 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, tương đương 570 phút Rooney mới có được 1 lần lập công.

"Đúng là trong thời gian qua thành tích của đội thật tệ hại. Cá nhân tôi cũng không có được thành tích tốt. Đó là điều đáng thất vọng. Giờ là lúc toàn đội cần đoàn kết và mạnh mẽ hơn trong thi đấu để sớm đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng", Rooney khẳng định.


Ý kiến bạn đọc