Cầu thủ Man Utd nên đóng cửa ở nhà cho đỡ xấu hổ!

09:29, 09/12/2015
|

(VnMedia) - Cựu cầu thủ của Man Utd - Rio Ferdinand cho rằng, đoàn quân của HLV Van Gaal nên đóng cửa ở nhà cho đỡ xấu hổ, sau khi "quỷ đỏ" để thua 2-3 trước Wolfsburg và bị loại khỏi Champions League.

Man Utd phải xuống chơi ở Europa League mùa này
Man Utd phải xuống chơi ở Europa League mùa này

Rạng sáng nay (9/12), Man Utd hành quân tới đất Đức với nhiệm vụ buộc phải thắng Wolfsburg mới có thể tự quyết định số phận của mình. Thế nhưng "quỷ đỏ" đã phải nhận thất bại với tỉ số 2-3. Trong khi đó, PSV đã đánh bại CSKA Moscow 2-1 để đoạt tấm vé còn lại của bảng đấu này.

Chứng kiến Man Utd thi đấu bạc nhược trước Wolfsburg, người hâm mộ đội bóng này không khỏi thất vọng. Cựu trung vệ của Man Utd - Rio Ferdinand thậm chí còn khuyên các thành viên đội bóng nên đóng cửa ở nhà!

"Thất bại này thật đáng xấu hổ. Tôi hiểu cảm giác này rất rõ vì từng phải xuống thi đấu tại Europa League cùng Man Utd trước đây. Bạn sẽ không muốn ra khỏi nhà hay đi loanh quanh tại Manchester. Vì ở bất cứ đâu bạn sẽ gặp phải những lời chất vấn với tư cách cá nhân hay thành viên của đội", Ferdinand nói trên BT Sport.

Cầu thủ người Anh cũng cho rằng đã tới lúc Man Utd cần xem xét lại toàn bộ đội bóng từ lối chơi cho tới nhân sự. "Rõ ràng Man Utd cần tới một đợt rà soát lại toàn bộ. Theo dõi đội bóng thi đấu, tôi nhận thấy toàn đội không hề thi đấu máu lửa hay thể hiện được sức mạnh của mình cho dù đang ở thế khó khăn".

Một cựu cầu thủ khác của MU là Paul Scholes thì khẳng định, anh không hề bất ngờ trước việc "quỷ đỏ" bị loại tức tưởi.

"Man Utd đang thi đấu như một đội bóng hạng trung nên đừng kỳ vọng họ sẽ có những chiến thắng ấn tượng. Phong độ của Man Utd tại Champions League mùa này rất kém cỏi, trong khi PSV và Wolfsburg lại càng chơi càng hay. Do đó việc Man Utd bị loại sớm cũng là điều dễ hiểu. Tôi không thấy bất ngờ trước sự cố này", Schole nhận xét.


Ý kiến bạn đọc