Chủ tịch Barca khuyên C.Ronaldo rời Real Madrid

10:30, 20/11/2015
|

(VnMedia) - Cựu chủ tịch Barcelona - Joan Laporta cho rằng C.Ronaldo "đang ở độ tuổi thích hợp" để tính tới việc chia tay Real Madrid sau 6 năm gắn bó.

C.Ronaldo nhiều khả năng sẽ trở lại Ngoại hạng Anh
C.Ronaldo nhiều khả năng sẽ trở lại Ngoại hạng Anh

Trong buổi trả lời phỏng vấn tờ AS, Tây Ban Nha, cựu chủ tịch Laporta nhận định, C.Ronaldo nên tìm đường rời sân Bernabeu để trở lại với Ngoại hạng Anh, nơi đang rất nóng lòng chào đón tiền vệ này. Bản thân cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng không ít lần bóng gió muốn tìm một bến đỗ mới.

"Tôi không ngạc nhiên với những gì đang xảy ra tại Real Madrid. C.Ronaldo đã đạt tới đỉnh vinh quang trong sự nghiệp. Chính vì vậy sẽ luôn có hàng loạt câu hỏi về tương lai của cầu thủ này.

Không khó để nhận thấy gần như các nguồn tài chính hiện đều đổ về giải Ngoại hạng Anh. Trong tương lai giải đấu đó còn tiếp tục hút các nhà tài trợ khác. Đây là một thị trường lý tưởng với cả cầu thủ. C.Ronaldo đã gắn bó với Real Madrid trong nhiều năm và giờ là lúc cậu ấy cần cân nhắc kỹ lưỡng về tương lai của mình. Cậu ấy đã 30 tuổi và giờ là độ tuổi thích hợp để nghĩ về một bến đỗ mới", ông Laporta nhận xét.

Trước đó, báo chí Anh cũng cho hay,  đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không còn thiết tha giữ chân C.Ronaldo. Đội chủ sân Bernabeu "bắn tin" sẽ để tiền vệ người Bồ Đào Nha ra đi nếu có đối tác chịu trả 80 triệu bảng, số tiền bằng đúng khoản phí mà đội bóng này bỏ ra để mua lại C.Ronaldo từ Man Utd năm 2009.

Liên quan tới trận cầu "siêu kinh điển" diễn ra cuối tuần này, ông Laporta đặt cửa vào chiến thắng dành cho Barcelona. "Việc thay đổi HLV liên tục tại Real Madrid khiến đội bóng Hoàng gia mất nhiều thời gian để thích ứng với từng triết lý của HLV. Chính vì vậy Barcelona có lợi thế hơn đối thủ dù phải đá trên sân khách".


Ý kiến bạn đọc