Những ứng dụng Android hấp dẫn nhất tuần qua

06:57, 01/11/2014
|

(VnMedia) - Kho ứng dụng Google Play không ngừng gia tăng thêm những ứng dụng mới hấp dẫn và khá thú vị dành cho người dùng Android. Dưới đây là những ứng dụng tuyệt nhất phát hành trong tuần qua.

République

Ảnh minh họa


Đây là trò chơi hành động đi kèm với đồ họa tuyệt vời, nội dung trò chơi kể về một câu chuyện giải trí và đen tối. Ba tập phim của nội dung trò chơi với nhiều kết hoạch kịch bản dành cho tương lai. Trò chơi sử dụng phong cách đấu tranh sinh tồn trong cuộc sống của Walking Dead. Trò chơi này đã nhận được những đánh giá tích cực của các game thủ và hiện được bán với mức giá 2,99USD.

Inbox (miễn phí)

Ảnh minh họa


Inbox là một ứng dụng Gmail mới được thiết kế để sắp xếp, lọc, và hiển thị thư theo cách hoàn toàn mới. Inbox do chính đội ngũ tạo dựng ứng dụng Gmail tạo ra nhưng chúng không phải là sản phẩm để thay thế ứng dụng Gmail. Inbox sử dụng tất cả dữ liệu của Gmail nhưng ứng dụng Gmail thông thường vẫn tồn tại, và trên thực tế chúng sẽ sớm cập nhật để hỗ trợ mail từ các nguồn khác giống như Exchange và POP 3. Inbox sử dụng tất cả các thông tin của Google Now để sắp xếp, lọc và trình bày thư một cách có tổ chức hơn. Theo Google, Inbox có một vài tính năng quan trọng như Bundles (nhóm thành “cụm”), Highlights (nổi bật), Reminders (nhắc nhở), Assists (trợ giúp), và Snooze (tạm biến mất).

djay 2 (giá 2,99USD)

Ảnh minh họa


Đây là ứng dụng DJ rất phổ biến dành cho người dùng iOS cuối cùng đã được phát hành cho nền tảng Android. Ứng dụng này có rất nhiều tính năng, cho phép bạn thay đổi và trộn các bài hát theo sở thích của bạn. Về cơ bản, djay 2 giống như một DJ chuyên nghiệp, giúp bạn có được những bản nhạc sống động, náo nhiệt, pha trộn các bài hát với nhau. Phiên bản dành cho Android còn tích hợp luôn cả kho nhạc Spotify để bạn chọn được những bài hát hot nhất, chất lượng trực tuyến cao…

Microsoft Health

Ảnh minh họa


Microsoft Health là nền tảng hợp nhất của Microsoft cho mọi thứ liên quan đến hoạt động thể dục & theo dõi sức khỏe, Health được phát triển thành một nền tảng dành cho mọi hoạt động thể thao của bạn. Ứng dụng đã có sẵn trên các cửa hàng ứng dụng của ba nền tảng lớn nhất là Windows Phone Store, iOS App Store và Google Play Store.

Google Fit

Ảnh minh họa


Ứng dụng Google Fit cho Android, giúp theo dõi các hoạt động luyện tập của bạn như đi bộ, chạy, đạp xe của bạn. Được thiết kế để khai thác tiềm năng của các cảm biến bên trong điện thoại Android, Google Fit còn giúp bạn thiết lập và đạt được các mục tiêu tập luyện mà mình đề ra. Google nói rằng miễn là bạn mang theo thiết bị di động bên mình, thì mọi tiến trình tập luyện của bạn sẽ được ghi lại. Google Fit có thể phối hợp tốt với các ứng dụng theo dõi sức khỏe khác hiện nay như Runtastic, Runkeeper và Strava.


Torque của Microsoft

Ảnh minh họa


Thông thường bạn sẽ phải nói “OK Google” khi muốn sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói trên smartwatch Android Wear. Tuy nhiên, với ứng dụng mới mang tên Torque của Microsoft bạn có thể lắc cổ tay để bắt đầu tìm kiếm với Bing. Bạn chỉ cần nói ra điều mà bạn muốn tìm kiếm. Microsoft tối ưu hóa kết quả tìm kiếm cho một số lĩnh vực như bản đồ, cổ phiếu và thời tiết.

Next Lock Screen và Journeys & Notes

Ảnh minh họa


Microsoft đã giới thiệu hai ứng dụng miễn phí, rất tiện dụng cho smartphone Android - Next Lock Screen và Journeys & Notes. Ứng dụng Next Lock Screen sẽ đẩy những thông tin quan trọng như cuộc gọi nhỡ, ứng dụng sử dụng thường xuyên lên màn hình điện thoại. Bạn cũng có thể thay đổi nền màn hình khóa tùy theo vị trí của bạn.

Trong khi đó ứng dụng Journeys & Notes cho phép bạn chia sẻ với bất cứ ai về những hành trình của bạn hoặc tìm kiếm những hướng dẫn của người khác cho hành trình mà bạn sắp đi.
 


Tuệ Minh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc