Viber đã có gọi video miễn phí dành cho Android và iOS

06:50, 12/09/2014
|

(VnMedia) - Cuối cùng Viber cũng cập nhật cho ứng dụng iOS và Android của họ một trong những tính năng mà hầu hết người dùng thèm muốn - gọi video miễn phí trên thiết bị di động.

Với chứ năng này, người dùng hiện có thể thực hiện các cuộc gọi video với các số liên lạc trong Viber của họ. Điều này sẽ giúp Viber cạnh tranh trực tiếp với Skype- một trong những dịch vụ phổ biến hơn cho phép thực hiện các cuộc gọi video trên các thiết bị di động. Tương tự với Skype, Viber cho phép người dùng chuyển các cuộc gọi video giữa phiên bản mobile và phiên bản PC. Tức là, người dùng có thể dễ dàng “chat video” bất cứ lúc nào, bất cứ đâu và bằng bất cứ thiết bị nào, từ điện thoại/tablet cho đến PC/laptop đều luôn luôn sẵn sàng kết nối.

Ảnh minh họa


Ngoài chức năng khiến nhiều người thèm muốn đó, Viber cũng thực hiện đại tu giao diện người dùng dành cho cả phiên bản iOS và Android. Hiện giờ Viber được thay hoàn toàn sang giao diện phẳng theo triết lý đơn giản và thân thiện, phông chữ cũng được trau chuốt một cách thanh thoát. Ngoài ra, phiên bản Viber 5.0 trên iOS còn mang đến những cải tiến giúp người dùng quản lý các bộ sticker thuận tiện hơn với các chức năng như: tắt/mở hay sắp xếp lại thứ tự các bộ sticker yêu thích, cũng như dễ dàng chuyển tiếp tin nhắn hình ảnh cho bạn bè.

Ảnh minh họa


Một tính năng mới khác cho phép những người hâm mộ Viber có thể tạo và gửi tin nhắn video, gồm hình ảnh hoạt hình và giọng nói của chính người dùng. Bạn cũng có thể nhanh chóng bổ sung số liên lạc trong ứng dụng bằng cách quét mã QR hoặc đơn giản bổ sung số điện thoại vào Viber. Ứng dụng này hiện đã hỗ trợ thêm các ngôn ngữ mới như Bulgarian, Serbian và Iran.

Hiện Viber đã vượt mốc 400 triệu người sử dụng trên tổng số 608 triệu lượt đăng ký tại 193 nước trên thế giới. Ứng dụng Viber hiện nay đã hỗ trợ cho hầu hết các loại thiết bị như iPhone, điện thoại Android, máy tính bảng, Windows Phone, BlackBerry, Mac, Linux, Symbian, Nokia S40... sử dụng trên nền tảng mạng 3G/4G hay WiFi.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc