Khi nhà mạng dành đặc quyền cho thuê bao

06:54, 02/04/2014
|

(VnMedia) - MobiFone vừa chính thức công bố triển khai chương trình khuyến mãi lớn dành cho các thuê bao yêu thích điện thoại Samsung, theo đó, khi mua máy Galaxy Trend Plus, ngoài mức giá chỉ từ 2,9 triệu đồng, khách hàng còn hưởng thêm đặc quyền khác…

 

Mua smartphone giá rẻ, tặng gói cước “khủng”

 

Cụ thể, nếu như mức giá chính thức của chiếc điện thoại Galaxy Trend Plus trên thị trường hiện nay là 3,59 triệu đồng thì với chương trình này của MobiFone, giá chỉ từ 2,9 triệu đồng mà thôi. Ngoài ra, “đặc quyền” mà khách hàng được hưởng khi mua “chú dế” thông minh này còn ở gói cước tặng kèm cực ưu đãi.

 

Theo tính toán của MobiFone, nếu là khách hàng vừa mua smartphone lại lần đầu sử dụng dịch vụ MobiFone, sẽ tiết kiệm đến 2,3 triệu đồng nữa khi đăng ký mới kèm gói cước. Còn đối với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của MobiFone, khi mua điện thoại Samsung Galaxy Trend Plus, khách hàng sẽ được voucher trị giá 700.000 đồng để sử dụng gói cước Mobile Internet không giới hạn.

 

Với những đặc quyền lớn mà MobiFone áp dụng trong chương trình này, thực sự là cơ hội không nên bỏ lỡ của các thuê yêu thích dòng điện thoại đến từ hãng điện tử Hàn Quốc. Bởi Samsung Galaxy Trend Plus là một chú “dế” cũng rất đáng được lựa chọn trong dòng smartphone tầm trung hiện nay. Được ra mắt vào cuối năm 2013, Galaxy Trend Plus khá nhẹ và nhỏ gọn (118 gram) với màn hình 4-inch, độ phân giải 800x480 pixels cho mọi thứ được hiển thị với chất lượng hình ảnh sắc sảo và rõ nét đến từng chi tiết; vỏ nhựa, nắp lưng tháo rời, 1 sim.


 Ảnh minh họa

Máy được trang bị hệ điều hành Android 4.2.2, chip hai nhân 1.2GHz, camera sau 5MP Flash LED (Quay phim HD 720p@30fps), camera trước VGA, bộ nhớ trong 4GB, mở rộng thẻ nhớ tới 32GB. Samsung Galaxy Trend Plus sở hữu Ram 768MB, kết nối 2G/3G, Wifi, Bluetooth, pin 1.500 mAh có thể tháo rời.

 

MobiFone cho hay, đã triển khai chương trình khuyến mãi này từ ngày 12/3 và sẽ còn tiếp tục cho tới khi hết số lượng máy cung cấp. Khách hàng có thể đến tất cả các cửa hàng chính thức của MobiFone trên toàn quốc để mua máy.

 

Cơ hội xài 3G chất lượng cao

 

Theo một công bố của hãng nghiên cứu thị trường Mediacells, trong năm 2014 này, số điện thoại thông minh dự kiến được bán tại thị trường Việt Nam vào khoảng 17,22 triệu điện thoại, trong số đó có tới 14,2 triệu (tương đương 82%) là thuộc về người dùng mới. Cũng từ việc gia tăng số lượng smartphone, nhu cầu dùng Internet di động cũng được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2014 này.

 

Vốn là nhà mạng luôn nhanh nhạy, nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường, nên với chương trình ưu đãi được MobiFone triển khai lần này, nhiều ý kiến cho rằng đây thực sự là bước đi hứa hẹn đem lại những kết quả ấn tượng. Bởi khi tham gia chương trình ưu đãi này, nhà mạng đã “gãi” đúng nhu cầu khách hàng với việc giúp họ hưởng lợi ích tới “hai trong một”: được dùng smartphone chính hãng giá “mềm” hơn so với thị trường, thêm cơ hội dùng dịch vụ data chi phí thấp với chất lượng cao.

 

Khảo sát mới đây của Nielsen cho thấy, trong tỉ lệ người dùng MobiFone sử dụng các dịch vụ truyền tải dữ liệu/dịch vụ 3G nhiều hơn so với khách hàng hiện đang sử dụng VinaPhone hay Viettel với tỷ lệ MobiFone: 27%; VinaPhone: 19%; Viettel: 13%. Ngoài ra, tỉ lệ đáp viên đang sử dụng MobiFone cho chiếc điện thoại chính sử dụng điện thoại đa phương tiện và điện thoại thông minh (tổng cộng 55%) cao hơn so với tỉ lệ của khách hàng hiện tại của VinaPhone (40%) hay Viettel (35%).

 

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, MobiFone cũng liên tục đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, phủ sóng 3G chất lượng cao trên toàn quốc. Đến nay, 90% số trạm thu phát sóng của MobiFone ứng dụng công nghệ HSPA+(tương đương 3.5G) nâng tốc độ downlink tối đa lên đến 21Mbps và tốc độ uplink tối đa là 5,76 Mbps trên toàn mạng.

 

Qua đo kiểm ở 1.500 khu vực có nhiều thuê bao VIP cho thấy, 98% khu vực có tốc độ Download trên 600Kbps; 90% khu vực có tốc độ Download trên 1Mbps; 60% khu vực có tốc độ Download hơn 2Mbps.

 

Với những gì MobiFone đã và đang nỗ lực thể hiện trên thị trường di động hiện nay, thể hiện cụ thể bằng việc tung ra chương trình khuyến mãi Samsung Galaxy Trend Plus, có thể khẳng định cũng sẽ giúp khách hàng có thể cảm nhận rõ ràng nhất về chất lượng mạng 3G của MobiFone - nhà mạng luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.


Phan Lê

Ý kiến bạn đọc