Bất ngờ hé lộ smartphone 7-inch của Samsung

07:06, 24/04/2014
|

(VnMedia) - Có lẽ không muốn thua kém các đối thủ khác về bất cứ mặt hàng nào, Samsung cũng “nhòm ngó” tới việc sản xuất smartphone cỡ 7-inch.

Khi nhu cầu sử dụng smartphone có màn hình ngày càng lớn thì phablet dù có hơi quá khổ để nhét vừa túi áo hay túi quần của người dùng để mang theo người thì cũng chưa là gì. Khi Samsung đang tìm cách chế tạo thiết bị cầm tay cỡ 7-inch nhằm mở ra một kỷ nguyên kích thước màn hình điện thoại cực “khủng”.

Ảnh minh họa


Điều đó có vẻ hơi lố bịch nhưng không có nghĩa là không khả thi. Bởi vì nhiều nhà sản xuất đã đi trước Samsung một bước khi cho ra đời các sản phẩm tất cả trong một như thế. Chẳng hạn như Asus, họ đã phát hành các máy tính bảng cỡ 7-inch nhưng tích hợp thêm khả năng thoại cho người dùng gọi điện như điện thoại thông thường. Xu hướng thị trường thiết bị tất cả trong một là có thật. Thị trường này bao hàm cả ba ngành hàng smartphones, PC và tablet. Trên thực tế, ranh giới giữa các sản phẩm này dường như không còn rõ ràng. Bạn có thể sử dụng PC để làm việc, dùng tablet để giải trí và mang theo smartphone mọi lúc mọi nơi.

Theo giới thạo tin, smartphone màn hình lớn của Samsung có tên mã Samsung SM-T2558, sẽ là điện thoại di động có kích thước màn hình lớn nhất hiện nay. Chiếc điện thoại khổng lồ này đã được phát hiện trên trang web TENAA (Trung Quốc).

Theo thông tin trên đó, smartphone kiêm máy tính bảng này sẽ là một phần trong “đại gia đình” Galaxy và sẽ có tên là Galaxy Mega 7.0. Về thông số kỹ thuật, máy trang bị bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 8GB kèm theo khe cắm thẻ nhớ để mở rộng thêm dung lượng lưu trữ khi cần. Máy tích hợp camera 8MP ở mặt sau và camera 2MP ở mặt trước. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean và tương thích với các mạng 3G/4G Trung Quốc - TD-SCDMA và TD-LTE.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc