Trình làng bộ loa không dây giá gần nửa tỷ

20:18, 27/02/2014
|

(VnMedia) - Hôm nay (27/2), B&O đã trình làng 3 dòng loa không dây mới - BeoLab 17, BeoLab 18 và BeoLab 19, với thiết kế chạm khắc tinh tế, chất lượng âm thanh đẳng cấp với giá lên gần nửa tỷ đồng.

Trong khi các dòng loa không dây khác sử dụng kết nối WiFi tần số 2.4GHz, bộ loa mới của B&O là sản phẩm đầu tiên sử dụng tiêu chuẩn WISA mới dành cho các thiết bị không dây cao cấp, sử dụng dải tần 5.2-5.8 GHz. Nhờ đó tín hiệu âm thanh sẽ không bị tắc nghẽn do giao thoa với những tín hiệu khác và cung cấp đủ băng thông cho việc stream âm nhạc chất lượng cao hơn.

Chính việc sử dụng kết nối không dây khác thường đó nên bộ loa mới của B&O không thể tương thích với các thiết bị hiện đang bán trên thị trường như Tivi, máy tính bảng hay smartphone. Tuy nhiên, để khắc phục nhược điểm này B&O đã cung cấp thêm một bộ chuyển đổi tín hiệu.

Ảnh minh họa


BeoLab 17- loa nhỏ gọn cao cấp đầu tiên trên thế giới, với thiết kế phần thùng tam giá được chế tác từ một miếng nhôm dập ép với độ cứng và bền cực cao. Thiết bị gồm có một chiếc loa trung/loa trầm 6-inch tùy chỉnh, một chiếc loa cao tần ¾ -inch, một cặp bộ khuếch đại hạng D 160 watt và một động cơ âm thanh kỹ thuật số độc quyền. Với khả năng xử lý hệ mạch tương tự nhanh hơn 40 lần, động cơ âm thanh kỹ thuật số mới này đã giúp tạo ra âm thanh to nhất có thể trong một gói thiết bị nhỏ gọn với kích thước 2,8 lít.

Ảnh minh họa


BeoLab 18 có dạng cột được chế tạo bằng hợp kim màu đen và trắng hoặc gỗ sồi cứng. Thiết bị gồm 2 bộ điều vận loa trung/trầm với kích thước 4’’ hoạt động song song và được vận hành bởi những bộ khuếch đại hạng D 160 watt riêng biệt. Động cơ âm thanh kỹ thuật số được tinh chỉnh toàn diện để có thể cung cấp hiệu suất vượt trội cho dù có sự hiện diện của phiến kính ở phía trước 2 bộ điều vận chính. Vì thế, bạn có thể thưởng thức âm thanh của BeoLab 18 từ bất cứ góc nào cũng như nhau.

Ảnh minh họa


BeoLab 19- Loa siêu trầm không dây cao cấp đầu tiên trên thế giới. Bộ loa có thiết kế hình khối đa diện đều 12 mặt. Điểm nổi bật nhất của BeoLab 19 chính là sức mạnh và hiệu suất. Chúng được tích hợp một cặp loa hàng thửa 8”, mỗi loa đi kèm với một bộ amply chuẩn D 160-watt được đặt ngăn cách hẳn với nhau để tránh những tương tác nhỏ nhất.

BeoLab 17, BeoLab 18 và BeoLab 19 được bán tại cửa hàng  Bang&Olufsen (Tràng Tiền Plaza) với giá lần lượt 126,242 triệu đồng/1 cặp, 205,7 triệu đồng/cặp và 102,850 triệu/chiếc.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc