Sony ra mắt smartphone cỡ bự tầm trung

09:44, 15/01/2014
|

(VnMedia) - Sony vừa công bố hai smartphone Android mới dành cho thị trường bình dân và tầm trung, gồm Xperia T2 Ultra và Xperia E1.

Đầu tiên là Xperia T2 Ultra – smartphone cỡ bự cỡ 6-inch dành cho phân khúc tầm trung được thiết kế đặc biệt dành cho các thị trường Châu Á và Châu Phi, nhằm cạnh tranh với các thiết bị giống như Samsung Galaxy Mega.

Ảnh minh họa


Xperia T2 Ultra sở hữu màn hình cỡ 6-inch, độ phân giải 1280x720 điểm ảnh kèm theo công nghệ màn hình TRILUMINOS, Mobile BRAVIA Engine 2 cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Sản phẩm tích hợp camera 13MP Exmor RS ở mặt sau và camera Exmor R cỡ 1,1MP ở mặt trước.

Về cấu hình bên trong, Xperia T2 Ultra mang sức mạnh bộ xử lý Snapdragon lõi tứ tốc độ 1,4GHz, bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB nhưng có thể mở rộng thêm nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, máy còn trang bị nguồn pin 3.000mAh kèm theo chế độ Battery STAMINA của Sony.

Ảnh minh họa


Điện thoại sẽ được bán ra thị trường với hai phiên bản, T2 Ultra đơn SIM và hai SIM đồng thời có các màu đen, trắng và tím để người dùng lựa chọn.

Xperia E1 là điện thoại Android bình dân tập trung vào trình nghe nhạc. Sony khẳng định rằng, bộ loa mặt sau có khả năng lên tới 100dB. Sản phẩm cũng có nút Walkman chuyên dụng, các nút vật lý để điều chỉnh trình nghe nhạc.

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị màn hình cỡ 4-inch, độ phân giải 800x480 điểm ảnh, bộ xử lý lõi đôi tốc độ 1,2GHz, kèm theo RAM 512MB và bộ nhớ trong 4GB và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Giống như T2 Ultra, phiên bản E1 cũng có hai biến thể gồm đơn SIM và hai SIM. Sản phẩm sẽ bán ra thị trường với các màu đen, trắng và tím để người dùng lựa chọn.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc