Trả trước MobiFone hưởng khuyến mại lớn ngay trước Tết

06:56, 14/01/2014
|

(VnMedia) - Trong hai ngày, hôm nay, 14/1 và 15/1, MobiFone dành ưu đãi tặng đến 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản đối với khách hàng trả trước đang hoạt động, khóa một chiều, khóa hai chiều - đang trong thời gian giữ số.

 

Theo chính sách khuyến mại lần này của MobiFone, các khách hàng là thuê bao MobiQ, Q-Teen, Q-kid được hưởng ưu đãi với mức áp dụng như sau: 25% số tiền khuyến mại được chuyển vào tài khoản khuyến mại 2, 25% chuyển vào tài khoản khuyến mại 3.

 

Đối với các khách hàng trả trước khác, MobiFone sẽ tặng 35% mệnh giá nạp tiền, mức tặng này được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại theo tỷ lệ 15% vào tài khoản khuyến mại 2 và 20% vào tài khoản khuyến mại 3.


 Ảnh minh họa

Với tài khoản KM2, khách hàng được sử dụng các dịch vụ trong nước: Thoại, SMS/MMS nội mạng VNPT; data; dịch vụ GTGT không phải phân chia doanh thu với đối tác. Còn với KM3, khách hàng được sử dụng các dịch vụ trong nước gồm Thoại, SMS/MMS nội mạng/ liên mạng, data, dịch vụ GTGT không phải phân chia doanh thu với đối tác.

 

Theo MobiFone, mức tặng đã bao gồm thuế VAT. MobiFone không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá thẻ nạp. Tuy nhiên, số tiền khuyến mại không được áp dụng cho dịch vụ data.

 

Đối với thuê bao trả trước phát triển mới đang còn trong thời gian hưởng khuyến mại nạp tiền của các thẻ đầu tiên: Nếu nạp tiền trong thời gian này, thuê bao sẽ được hưởng khuyến mại của chương trình. Số thẻ nạp tiền được tính vào số thẻ khuyến mại đầu tiên dành cho thuê bao phát triển mới.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc