Sôi nổi sơ khảo Nhân tài Đất Việt 2013

11:05, 27/10/2013
|

(VnMedia) - Không khí tại buổi chấm sơ khảo giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013 diễn ra khá sôi nổi với những tranh luận giữa các thành viên hội đồng Giám khảo để chọn ra những sản phẩm xuất sắc nhất.

Dưới đây là những hình ảnh phóng viên VnMedia ghi lại tại buổi chấm sơ khảo giải thường Nhân tài Đất Việt 2013 diễn ra trong ngày 27/10.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngay từ 8 giờ 30 sáng 27/10, Hội đồng chấm Sơ khảo đã tiến hành họp để đưa ra quan điểm nên tập trung vào những sản phẩm nào? Có lợi thế mới, thiết thực…Năm nay, ban tổ chức đã thành lập riêng một Hội đồng để xét duyệt sản phẩm dự thi các ứng dụng công nghệ trên thiết bị di động.

Ảnh minh họa

Tiến sĩ Nguyễn Long - Chủ tịch Hội đồng Sơ khảo Giải thưởng đọc lượt từng mã số sản phẩm dự thi để các thành viên đánh giá và thảo luận liệu có đạt hay không?

Ảnh minh họa

 Tiến sĩ Phùng Văn Ổn (trái) chia sẻ quan điểm của mình với Tiến sĩ Nguyễn Sĩ Huề (phải).

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Một số thành viên Giám khảo thảo luận khá sôi nổi.

Ảnh minh họa

Giám khảo Lê Hoàng Minh (trái) và Hoàng Quốc Lập (phải) trầm tư nghe các thành viên khác bảo vệ quan điểm của mình về từng sản phẩm. 

Ảnh minh họa

 Giám khảo Lê Hoàng Minh kỹ càng xem lại hồ sơ của sản phẩm dự thi trước khi đưa ra ý kiến nhận định chính thức.
Ảnh minh họa
Hội đồng Sơ khảo chấm khá khẩn trương. 
Ảnh minh họa

Thỉnh thoảng Tiến sĩ Nguyễn Long - Chủ tịch Hội đồng Sơ khảo Giải thưởng phải xua tay “thôi, thôi” để tạm ngừng tranh luận của các thành viên chấm và hỏi "sản phẩm có ổn hay không?". Nếu ổn thì ở điểm nào, lợi thế ra sao, công nghệ thế nào, cơ sở dữ liệu... còn không chuyển sang chấm sản phẩm khác để tránh mất thời gian quá lâu vào một sản phẩm. Bởi vì có khá nhiều sản phẩm (khoảng hơn 200) tham dự nhưng chỉ trong một ngày sẽ phải chọn ra những sản phẩm xuất sắc nhất để lọt vào Chung khảo.



Được biết, sau buổi chấm sơ khảo hôm nay, Hội đồng sơ khảo sẽ lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất lọt vào chung khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013.

Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào 20h, ngày 20/11/2013, được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam và truyền hình trực tuyến trên Báo điện tử VnMedia.
 


Tuệ Minh - (Tin&ảnh)

Ý kiến bạn đọc