Cơ hội trải nghiệm năng lượng xanh và hiệu quả

19:47, 26/10/2013
|

(VnMedia) - Trong hai ngày, 25 và 26/10 tại TPHCM đã diễn ra Hội nghị và Triển lãm Quốc tế “Trải nghiệm Năng lượng Xanh và Hiệu quả” 2013. Đây là chuỗi sự kiện toàn cầu được Schneider Electric thiết kế nhằm cộng tác và chia sẻ kiến thức với Chính phủ, khách hàng và các đối tác để giải quyết những thách thức về năng lượng và phát triển bền vững.

 

Được khởi động từ tháng 6/2013, sự kiện đã đi qua Mỹ, Trung Quốc, Columbia, Brazil, Nga và tiếp tục tới các quốc gia Đông Á, trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, sự kiện nhận được sự ủng hộ của Tổng cục Năng lượng - Bộ Công Thương. Diễn ra trong 2 ngày 25 và 26/10 tại Dinh Thống Nhất, sự kiện được mở cửa miễn phí, cung cấp thông tin nhằm đáp ứng các nhu cầu thay đổi cấp bách: đô thị hóa, số hóa và các nguồn tài nguyên bền vững.


 Ảnh minh họa
 

“Trải nghiệm Năng lượng Xanh và Hiệu quả” 2013 cho thấy một tương lai mới của sử dụng năng lượng hiệu quả. Các giải pháp giúp quản lý năng lượng, tiếp cận năng lượng, và hiệu suất chu trình kinh doanh được thể hiện ngay trên chính dây chuyền sử dụng năng lượng, dù là ở nhà hay ở nơi làm việc, trên toàn mạng lưới, hoặc ở các thị trấn và thành phố.

 

Bên cạnh đó, người tham gia sự kiện “Trải nghiệm Năng lượng Xanh và Hiệu quả” 2013 sẽ được trải nghiệm: Giải pháp phần mềm Schneider Electric StruxureWare; Hơn 20 hội thảo chuyên đề giải quyết các vấn đề về thị trường, ngành công nghiệp và các xu hướng giải pháp; Mô phỏng các phân khúc thị trường với tính tương tác cao, cập nhật cho người tham dự những ứng dụng mới nhất dành cho các hệ thống, các giải pháp và công nghệ, thông qua 15 gian hàng triển lãm khác nhau...


Ái Dân

Ý kiến bạn đọc