Ngày 1/8, siêu phẩm Motorola – Google trình làng

07:14, 20/07/2013
|

(VnMedia) - Sau một thời gian dài đồn thổi cuối cùng Motorola Moto X cũng được ấn định ngày phát hành – 1/8 tới.

Motorola vừa gửi giấy mời tới sự kiện công bố siêu phẩm Moto X diễn ra vào ngày 1/8 tới New York City. Theo đó, công ty sẽ tổ chức một sự kiện nhỏ và các khách mời sẽ là những người đầu tiên được chạm tay vào chiếc điện thoại mới nhất của Motorola – Google.

Ảnh minh họa

Giấy mời tới sự dự kiện ra mắt Moto X.


Các thông số kỹ thuật được đồn thổi của Motorola Moto X gồm màn hình độ phân giải 720p, mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro lõi kép tốc độ 1,7GHz cùng với bộ nhớ RAM 2GB, tích hợp camera 10MP và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean. Motorola hiện đã công bố rằng, smartphone này được lắp ráp ngay tại Mỹ.

Tuy thông số kỹ thuật trên chỉ được xếp vào mức tầm trung, nhưng có vẻ Google và Motorola sẽ tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời hơn là cố gắng để chạy đua với các nhà sản xuất khác về thông số kỹ thuật.

Ảnh minh họa

CEO Google - Eric Schmidt đang gọi điện bằng smartphone bí ẩn. Nhiều người cho rằng, đó là Moto X.


Motorola và Google rõ ràng tin rằng, Moto X có thể bắt kịp các siêu phẩm khác mà không cần phải có thông số kỹ thuật tương đương. Tuy nhiên, với khả năng tiếp thị lớn và ảnh hưởng của Google và Motorola đằng sau smartphone, họ có thể xác định lại ý nghĩa của từ “cao cấp” và buộc các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) khác tập trung vào trải nghiệm người dùng hơn là nhồi nhét bộ xử lý ngày càng nhiều nhân cho thiết bị của họ.

Hiện chưa có thông tin giá chính thức của sản phẩm này nhưng có thể chúng sẽ có giá thấp hơn nhiều so với Nexus 4 (299USD) hiện đang bán trên thị trường.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc