Cận cảnh tai nghe “khủng” giá 6 triệu của Sony

18:51, 30/04/2013
|

(VnMedia) - MDR-1R nổi bật với thiết kế hoài cổ sang trọng nhờ lớp phủ kim loại, phần tai bọc da nâu và chất âm ấm áp, hơi thiên về bass nên phù hợp xu hướng nhạc điện tử dành cho những người trẻ.

Nhìn chung, chiếc tai nghe của Sony có thiết kế khá lớn nhưng vẫn mang lại sự dễ chịu khi thưởng thức những bản nhạc chất lượng cao. Điểm ấn tượng nhất là 2 miếng mút ở hai bên tai nghe (earcup) dù có kích thước khá lớn nhưng vẫn có thể xoay, mở rộng giúp người dùng điều chỉnh để ốp vừa tai. Cả 2 được bọc da nên mang lại cảm giác êm ái và thoải mái khi đeo trong khoảng thời gian dài.

 Ảnh minh họa

 MDR-1R là dòng sản phẩm được Sony giới thiệu tại triển lãm IFA hồi cuối năm ngoái

Xét về chất lượng âm thanh, MDR-1R có thể phát nhạc có tần số nằm trong khoảng 4Hz - 80kHz, khả năng tái tạo âm thanh vòm, thể hiện tốt ở tần số cao và khá chuẩn xác trong những âm trầm. Âm bass độc đáo với sự pha trộn đối với tông nền nhờ được hỗ trợ đầu ra từ hệ thống air vent, giúp tai nghe xử lý những âm tần số thấp một cách xuất sắc.

Mẫu tai nghe của Sony có âm trường rộng, mạnh nhất về phần mid khi thể hiện sự ngọt ngào, ấm và âm thanh khá chi tiết. Có thể chơi được các dòng nhạc vocal nên phù hợp nhất với xu hướng âm nhạc hiện đại, dễ nghe phù hợp với người trẻ, không phải là mẫu tai nghe dành cho audiophile hay phòng thu, vốn đòi hỏi cao về khả năng xử lý âm thanh.

Ngoài tai nghe MDR-1R, bộ sản phẩm còn bao gồm một túi đựng tai nghe và hai dây cáp không rối với một dây dùng để điều khiển từ xa khi sử dụng iPhone, iPods, iPad. Hai dây cáp này đều chuẩn 3.5mm, được cắm vào phần dưới của earcup bên trái.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc