LG công bố smartphone nổi bật của năm 2013

18:13, 30/04/2013
|

(VnMedia) - Hôm qua (28/4), nhà sản xuất thiết bị điện tử Hàn Quốc – LG đã công bố smartphone Optimus F5 (hay còn được biết đến với tên gọi Verizon Lucid 2). Sản phẩm sẽ ra mắt đầu tiên tại Pháp từ ngày 29/4.

Ảnh minh họa


Ngoài Pháp, LG Optimus F5 cũng sẽ phát hành tại một loạt thị trường trong vài tuần tới gồm Trung và Nam Mỹ, Châu Á và Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS). Hiện mức giá của Optimus F5 vẫn chưa được tiết lộ nhưng đây không phải là thiết bị hàng đầu của LG.

Tại triễn lãm MWC diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha cách đây vài tháng, LG cho biết, Optimus F5 sẽ là điện thoại tầm trung tiêu chuẩn của năm 2013. Sản phẩm nổi bật với màn hình IPS cỡ 4,3-inch, độ phân giải 960x540 điểm ảnh, mật độ điểm ảnh 256ppi. Máy mang sức mạnh của bộ xử lý Qualcomm lõi đôi tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB, dung lượng lưu trữ 8GB, tích hợp camera 5MP ở mặt sau và camera 1,3MP ở mặt trước. Máy sử dụng nguồn pin 2.150mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1.2.

Ngoài ra, máy còn cung cấp một số tính năng độc quyền của LG thường thấy trên các smartphone cao cấp. Chẳng hạn như QSlide (sử dụng nhiều thao tác khác nhau cùng một lúc, chẳng hạn như vừa xem phim vừa nhắn tin, chat facebook), Live Zooming (cho phép phóng to thu nhỏ hình ảnh gấp 5 lần ngay cả khi đang xem video Full HD), Video Wiz (để biến những tấm ảnh/video thành một đoạn clip ngắn với hiệu ứng và nhạc nền đầy đủ). Qtranslator (phần mềm phiên dịch thông minh) cho phép người dùng chụp một bức ảnh của văn bản ngôn ngữ quốc tế và có những từ ngữ, câu cụm từ được dịch. Tính năng này chấp nhận tới 44 ngôn ngữ khác nhau và dịch chúng thành 1 trong số 64 ngôn ngữ.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc