Thanh "chocolate" di động độc đáo giá chỉ 6,4 triệu

13:16, 27/03/2013
|

(VnMedia) - Chiếc smartphone SH-04D Q-pot của Sharp nổi bật với khả năng chống nước cùng thiết kế và giao diện lấy cảm hứng từ thanh chocolate ngọt ngào sẽ là món đồ trang sức độc đáo dành cho phái nữ.

 Ảnh minh họa

 
SH-04D Q-pot là sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế độc đáo và công nghệ hiện đại

SH-04D Q-pot sở thiết kế khá đẹp mắt với kiểu dáng vuông vắn ở bề mặt trước nhưng vẫn rất mềm mại với những đường bo tròn ở hai cạnh đáy. Màn hình của máy được phủ một lớp kính phẳng chịu lực, xung quanh là thân nâu bóng, đặc biệt là những ô vuông nhỏ với nhiều góc cạnh ở mặt sau sẽ khiến người sử dụng cảm giác như cầm một thanh chocolate di động đích thực.

 Ảnh minh họa

 Máy có kích thước nhỏ gọn (119 x 60 x 12,3 mm) và trọng lượng chỉ 125 gram

 Ảnh minh họa


 Bộ giao diện chocolate là tính năng độc quyền chỉ có trên dòng SH-04D Q-pot

Ngoài bộ vỏ hào nhoáng bên ngoài, một điểm nổi bật khác của chiếc smartphone này là được trang bị cấu hình khá tốt và khả năng chống nước cũng như chịu va đập tốt, đạt chứng chỉ Ipx5/Ipx8. SH-04D Q-pot sở hữu màn hình cảm ứng rộng 3,7 inch, chip lõi kép 1 GHz, RAM 512Mb và chạy Android 2.3 với bộ nhớ trong 2 Gb và có thể mở rộng thêm với khe cẳm thẻ nhớ ngoài.

Về tính năng chụp ảnh, máy sở hữu camera 8,1 MP với khả năng quay phim định dạng ở độ phân giải FullHD và 30khung hình/s. Về kết nối, smartphone chống nước này hỗ trợ đầy đủ các kết nối trên điện thoại thông minh như 4G LTE, 3G với HSDPA và HSUPA, Wi-Fi b/g/n, Bluetooh 4.0 và A-GPS.

Smartphone SH-04D Q-pot ở Việt Nam được nhập về theo đường xách tay từ Nhật, và là phiên bản quốc tế, hỗ trợ tiếng Việt và có thể sử dụng được với các SIM nhà mạng trong nước bình thường. Với thiết kế đẹp nhưng cấu hình chỉ ở mức trung bình nên máy hiện có giá bán khoảng 6,4 triệu đồng.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc