Bộ phần mềm ảo hóa toàn phần đầu tiên đến Việt Nam

20:32, 07/03/2013
|

(VnMedia) - Công ty công nghệ chuyên về hạ tầng ảo hóa và điện toán đám mây - VMware vừa ra mắt thị trường Việt bộ phần mềm ảo hóa toàn phần và khẳng định, chưa có sản phẩm nào có tính năng tương tự.

Theo ông Huỳnh Phúc Yêm Quán, Tổng Giám đốc VMware tại thị trường Việt Nam, nếu như trước đây mọi người nghĩ rằng, ảo hóa chỉ dành cho máy chủ thì hoàn toàn sai lầm. Bộ phần mềm VMware Horizon Suite  có thể ảo hóa mọi loại thiết bị kể cả máy tính để bàn, thiết bị di động…, giúp khách hàng đẩy nhanh lộ trình chuyển đổi của họ từ Kỷ nguyên máy tính cá nhân (PC Era) sang kỷ nguyên đa thiết bị mới (Multi-Device Era).

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 Một số hình ảnh về các modules của gói sản phẩm.


VMware Horizon Suite gồm ba sản phẩm VMware Horizon Workspace, VMware Horizon View 5.2 và VMware Horizon Mirage 4. Trong đó, VMware Horizon Workspace kết hợp dữ liệu, ứng dụng và máy bàn vào thành một không gian làm việc tổng hợp duy nhất, có thể triển khai bảo mật trên bất kỳ thiết bị nào; VMware Horizon View 5.2 cung cấp các dịch vụ máy bàn linh hoạt dưới dạng một không gian làm việc ảo; VMware Horizon Mirage 4 quản lý ảnh phân lớp giúp chia tách máy tính cá nhân thành các lớp lô-gic theo sở hữu và quản lý bởi cả bộ phận CNTT và người dùng cuối.

Nhờ đó, các nhân viên có thể làm việc di động, sử dụng nhiều thiết bị cá nhân kết nối tới dữ liệu, ứng dụng… trong hệ thống mạng toàn cầu cũng như mạng khu vực của doanh nghiệp, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất làm việc cũng như khả năng cộng tác giữa các nhân viên trên toàn cầu, giảm chi phí và tăng tính bảo mật.

Hiện bộ sản phẩm này đã được một số khách hàng lớn ở Việt Nam triển khai như Vinamilk, VNG… và hàng trăm doanh nghiệp khác trên toàn cầu sử dụng.

Khách hàng có thể lựa chọn áp dụng toàn bộ nền tảng gồm các sản phẩm tích hợp hoặc mua và triển khai một số tính năng cụ thể có sẵn trong nền tảng. Gói giải pháp VMware Horizon Suite sẽ được cấp bản quyền cho từng người dùng cụ thể với mức giá khởi điểm 300USD.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc