Top 6 clip quảng cáo máy tính bảng cực "hot"

07:01, 11/01/2013
|

(VnMedia) - Apple,Microsoft, Samsung ... và nhiều thương hiệu khác đã tìm ra cách thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên với những hình ảnh độc đáo.

Apple iPad Mini và iPad 4

Trong video quảng cáo với tựa đề Photos, Apple kết hợp iPad 4 bên trái và iPad mini bên phải để kể chuyện dạng hình ảnh. Nhạc nền trong video này là bản Two of a Kind được Bobby Darin và Johnny Mercer thu âm vào năm 1960.



Microsoft Surface RT

Không giống kiểu hoài cổ của Apple, đoạn clip quảng cáo của Microsoft lại mang đến cho người dùng sự trẻ trung với tiết tấu nhanh, đầy màu sắc và âm thanh sống động. Clip cũng nhấn mạnh đến những ưu điểm của bàn phím Touch Cover và Type Cover khi cả hai đều là bàn phím kiêm chân đế và vỏ bảo vệ.



Google Nexus 7

Đoạn quảng cáo miêu tả hình ảnh cha và con trai cùng sử dụng máy tính bảng trong khi đi cắm trại của Nexus 7 bị cho là “đã mượn linh hồn” của Apple ở chỗ nội dung quảng cáo khá đơn giản, duyên dáng, đáng yêu và âm nhạc nhẹ nhàng xuyên suốt đoạn quảng cáo. Dù sao, nó cũng gợi lên cảm giác ấm áp, ngọt ngào cho người xem.



Amazon Kindle Fire HD

Đoạn clip của Amazon miêu tả gần như tất cả những ưu điểm mà chiếc Kindle Fire HD mang lại cho người sử dụng: thời trang, nhỏ gọn, hỗ trợ nhiều tính năng đa phương tiện…Quảng cáo cũng “khoe” kho tài nguyên khổng lồ của Amazon với hàng triệu cuốn sách, phim, bài hát, chương trình tivi…



Samsung Galaxy Note 10.1

Ngoài việc vẽ hình ảnh đa chiều trên giấy, tường hay trên đường phố… vốn đã quen thuộc, thì giờ đây các họa sĩ trẻ còn có thể thực hiện tác phẩm 3D một cách hoàn toàn mới nhờ chiếc tablet Galaxy Note 10.1 và cây viết “ma thuật” S Pen. Đó chính là thông điệp mà clip quảng cáo máy tính bảng của Samsung mang đến cho người sử dụng.



Asus PadFone 2

Asus Padfone 2 là một smartphone có thiết kế đẹp, màn hình sắc nét với cấu hình mạnh. Khi gắn PadFone 2 vào PadFone Station, người dùng sẽ có máy tính bảng chạy Android 4.0.4 với màn hình IPS 10.1 inch và độ phân giải 1280 x 800 pixel và được bổ sung thêm pin 5000mAh, giúp tăng thời gian gọi điện 3G từ 16 giờ lên 36 giờ liền.


Lương Đàm - (Youtube)

Ý kiến bạn đọc