Điện thoại iPhone sẽ phát hiện được miệng hôi

13:43, 07/01/2013
|

(VnMedia) - Công ty Adamant Technologies đang phát triển một bộ xử lý mới nhằm hỗ trợ smartphone có thể nhận biết mùi thơm và hương vị, đồng thời số hóa chúng.

Ảnh minh họa

Nhờ đó, chủ nhận iPhone có thể sử dụng smartphone này để nhận biết các hương vị và mùi thơm nhất định. Theo Adamant Technologies, bộ xử lý này sử dụng hơn 2000 bộ cảm biến để thực hiện nhận biết mùi vị. Công ty sẽ triển khai sản xuất đại trà con chip này tại một nhà máy ở Austin, Texas (Mỹ). Theo dự kiến, trong một hoặc hai năm tới sẽ có các ứng dụng được thiết kế để khai thác ưu điểm của con chip này.

Hơn nữa, Adamant sẽ sản xuất phụ kiện để cắm với điện thoại iPhone của Apple và khi được sử dụng cùng với các ứng dụng nhất định, cho phép người dùng tự kiểm tra hơi thở của mình, đặc biệt là những người bị hôi miệng thiết bị sẽ cảnh báo ngay cho họ. Các ứng dụng khác có giá chưa tới 100USD cho phép những người bị bệnh tiểu đường kiểm tra lượng đường trong máu và cho phép người dùng biết được lượng rượu uống bao nhiêu trong một ngày là hợp lý.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc