CMC công bố hợp nhất hai doanh nghiệp thành viên

19:10, 07/01/2013
|

(VnMedia) - Tập đoàn Công nghệ CMC vừa chính thức công bố hợp nhất hai công ty thành viên là Công ty cổ phần hạ tầng Viễn thông CMC và công ty cổ phần Dịch vụ Viễn thông CMC thành công ty duy nhất hoạt động trong lĩnh vực viễn thông - Internet.

 

Như vậy, từ nay, công ty hoạt động trong lĩnh vực viễn thông-Internet của CMC sẽ là công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom). Theo đại diện của CMC, đây là một bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn này. Việc hợp nhất nhằm tối ưu hóa nguồn lực, cung cấp dịch vụ ICT chuyên nghiệp cho khách hàng.

 

Được biết, sau khi hợp nhất, CMC Telecom sẽ chú trọng vào các nội dung: củng cố năng lực tài chính để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của công ty; Mở rộng hạ tầng tại các tỉnh, thành để mở rộng quy mô cung cấp dịch vụ; tiếp tục hoàn thiện và phát triển chuỗi sản phẩm dịch vụ từ viễn thông cơ bản đến dịch vụ giá trị gia tăng; tăng cường đội ngũ chăm sóc khách hàng…

 

Tại Việt Nam, Tập đoàn Công nghệ CMC được biết đến là đơn vụ đầu tiên cung cấp dịch vụ truy nhập Internet băng rộng ứng dụng công nghệ GPON và đang thực hiện thành công mô hình hợp tác với các nhà khai thác dịch vụ truyền hình trả tiền, hiện thực hóa và phát triển mục tiêu hội tụ viễn thông - truyền hình.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc