Google hợp sức Motorola ra “dế” X Phone

12:43, 22/12/2012
|

(VnMedia) - Tờ Wall Street Journal đưa tin, Google và Motorola đang làm việc trên máy tính bảng và thiết bị có tên gọi “X Phone”. Cả hai sản phẩm sẽ phát hành ra thị trường trong năm tới.

Kể từ khi Google mua lại Motorola trong năm qua, nhiều người nghĩ rằng, Motorola sẽ là đơn vị hỗ trợ đắc lực cho phần cứng của gã khổng lồ tìm kiếm. Tuy nhiên, lần lượt Nexus 7, Nexus 10 và Nexus 4 ra đời vẫn không thấy “bóng dáng” của Motorola.

Ảnh minh họa


Nhưng mới đây, Wall Street Journal đưa tin rằng, Google và Motorola đang làm việc trên máy tính bảng và thiết bị có tên gọi “X-Phone”. Có vẻ như thiết bị này sẽ là thiết bị khác biệt của Google và tách biệt hoàn toàn với công việc mà Motorola đang thực hiện trên dòng RAZR và các sản phẩm khác.

Cựu giám đốc phụ trách sản phẩm của Google – Lior Ron đảm nhiệm sản phẩm này. Ông từng là một thành viên trong đội ngũ chế tạo bản đồ và dường như đang tìm kiếm sự ảnh hưởng lớn trên thiết bị mới với phần mềm hình ảnh và camera hàng đầu. Tuy gòng Nexus không đặc sắc về khả năng chụp ảnh nhưng sản phẩm mới có sự kết hợp của Motorola hứa hẹn sẽ đẹp lại sản phẩm đáng chờ đợi nhất.

Theo các tin đồn, sản phẩm mới của Google sẽ trang bị màn hình mềm dẻo và các vật liệu có độ bền cao. Cũng theo thông tin này,điện thoại “X Phone” sẽ phát hành ra thị trường trước còn máy tính bảng bán ra sau. Hiện vẫn chưa có thông tin về tên của sản phẩm.


Tuệ Minh - (Theo WSJ)

Ý kiến bạn đọc