Ra mắt dịch vụ đấu giá online cực hấp dẫn

07:21, 07/11/2012
|

(VnMedia) - Dịch vụ đấu giá trực tuyến Zahoo Bid do Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) phát triển vừa được ra mắt chính thức trên Cổng thông tin Giải trí và Thương mại Zahoo.vn.

 

Theo đại diện VDC, Zahoo Bid là dịch vụ Đấu giá trực tuyến được phát triển bởi công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) - Thành viên thuộc Tập đoàn bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT, được cung cấp thử nghiệm trên Cổng thông tin giải trí và thương mại Zahoo.vn. Đây là loại hình đấu giá hiện đại kết hợp giữa đấu giá trực tuyến và mua sắm online.

 

Zahoo Bid mang đến cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời và cơ hội tiết kiệm tới 99% giá các sản phẩm đấu giá. Người dùng chiến thắng có cơ hội mua hàng với mức chi phí tối đa chỉ bằng 30% giá sản phẩm trên thị trường. Ưu tiên hàng đầu của Zahoo Bid là đảm bảo tối đa quyền lợi cho các thành viên tham gia hệ thống, tạo sân chơi công bằng, mang tính giải trí cao.

 

Các mặt hàng được đấu giá trên www.Bid.zahoo.vn là sản phẩm công nghệ, đồ gia dụng, voucher mua sắm… Được biết, danh mục sản phẩm cung cấp trên Zahoo Bid đang được tiếp tục bổ sung để đa dạng hơn).


 Ảnh minh họa

 Zahoo Bid là dịch vụ Đấu giá trực tuyến được phát triển bởi công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC).


Đơn vị dùng để tham gia đấu giá là Bid, bao gồm Bid Vàng (người dùng nạp thẻ cào điện thoại để có Bid Vàng) và Bid Thóc (được quy đổi từ Bid Vàng với tỷ lệ 1 Bid Vàng = 10 Bid Thóc). Người chơi chiến thắng sẽ được hoàn lại toàn bộ số Bid đã đặt trong phiên đấu và chỉ phải trả giá chốt phiên của sản phẩm cùng mức phí vận chuyển sản phẩm.

 

Phía VDC cam kết mang đến cho người dùng cơ hội mua hàng giá rẻ đảm bảo tính minh bạch, công bằng. Thay vì phát triển quá nhiều phiên đấu, Zahoo Bid đảm bảo chất lượng dịch vụ bằng việc cố định số phiên đấu trong một ngày chỉ tối đa 6 phiên.

 

Ngoài ra, không chỉ tham gia đấu giá, thành viên của Zahoo Bid còn được sử dụng miễn phí kho dữ liệu phong phú trên Cổng thông tin Giải trí và Thương mại Zahoo cũng như các dịch vụ gia tăng khác.

 

Nhân dịp khai trương, từ nay đến 5/12/2012, mỗi tài khoản được lập mới trên www.bid.zahoo.vn sẽ được khuyến mại ngay 1.000 Bid Thóc và thêm Bid Vàng khi giới thiệu bạn chơi.

 

Được xây dựng và phát triển trên hạ tầng mạng lớn, bởi những chuyên gia công nghệ thông tin hàng đầu của VDC, Zahoo Bid tự tin sẽ là nhà cung cấp dịch vụ Đấu giá điện tử uy tín nhất Việt Nam.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc