“Mưa quà tặng” đến với người dân Bạc Liêu

15:02, 17/04/2012
|

(VnMedia) - Trong hai ngày 16 và 17/4, sự kiện roadshow “VNPT-Hành trình vì tiện ích cuộc sống đã thu hút sự chú ý của hàng ngàn người dân Bạc Liêu nhờ những gameshow với nhiều phần quà có giá trị cùng các chương trình khuyến mại lớn đến từ nhà mạng.

 

Trong hai ngày diễn ra sự kiện roadshow của VNPT tại quảng trường Hai Bà Trưng và công viên Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ viễn thông - CNTT và tham gia các tiện ích giải trí của VNPT.

 

Cụ thể, VinaPhone đã dành rất nhiều chương trình khuyến mại lớn đối với khách hàng sử dụng gói cước TalkEZ. Với gói cước TalkEZ Teen, các em học sinh trong độ tuổi từ 12 đến 17 sẽ được VinaPhone tặng 15000đồng/tháng/thuê bao vào tài khoản khuyến mãi trước ngày 5 hàng tháng, bắt đầu từ tháng kích hoạt hoặc đăng ký chuyển đổi từ gói cước khác sang gói cước này.

 

Thuê bao hoà mạng mới sẽ được miễn cước 25 tin nhắn MMS nội mạng/tháng; miễn 15000đồng/tháng phí sử dụng dịch vụ GPRS.

 

Với gói cước TalkEZ Student, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trung học dạy nghề sẽ được VinaPhone tặng 30000đồng/tháng/thuê bao vào tài khoản khuyến mãi trước ngày 5 hàng tháng, bắt đầu từ tháng kích hoạt hoặc đăng ký chuyển đổi từ gói cước khác sang gói cước này.

 

Thuê bao hoà mạng mới cũng sẽ được miễn cước 25 tin nhắn MMS nội mạng/tháng; miễn 20000đồng/tháng phí sử dụng dịch vụ GPRS.

 

Không chỉ có VinaPhone, nhà mạng MobiFone cũng mang đến những ưu đãi lớn với chương trình khuyến mại “thoả sức alô”. Theo đó khách hàng khi đăng ký hoà mạng mới sẽ được tặng 50% cước phí và 100% phí chuyển đổi hình thức từ trả trước sang trả sau. Chương trình khuyến mại này bắt đầu từ nay cho đến hết ngày 31/05/2012.

 

Sau khi đăng ký hoà mạng MobiFone, khách hàng được lựa chọn hai gói cước hấp dẫn là 25 ngàn đồng và 129 ngàn đồng.

 

Nếu chọn gói cước 25 ngàn đồng/tháng, người sử dụng sẽ được miễn cước 10 phút đầu tiên/1 cuộc gọi cho các cuộc gọi nội mạng MobiFone, cuộc gọi cố định VNPT/Gphone trên địa bản tỉnh Bạc Liêu.

 

Nếu chọn gói cước 129 ngàn đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí 10 phút đầu tiên/1 cuộc gọi cho các cuộc gọi nội mạng MobiFone, VinaPhone, cuộc gọi cố định VNPT và thuê bao Gphone.

 

Các khách hàng sự dụng mạng di động MobiFone cũng được hưởng những ưu đãi đặc biệt trong dịp này. Hòa mạng thuê bao trả sau MobiGold từ 12/04 đến 30/04 khách hàng sẽ được gọi miễn phí 10 phút đầu tiên đến thuê bao MobiFone, VinaPhone và điện thoại cố định của VNPT.

 

Ngoài ra đến với roadshow “VNPT-Hành trình vì tiện ích cuộc sống” diễn ra vào 18h các ngày 16/4 (tại quảng trường Hai Bà Trưng) và ngày 17/4 (tại công viên Giá Rai) khách hàng còn có cơ hội nhận được hàng trăm phần quà có giá trị như bộ thiết bị kết nối 3G Fast Connect trị giá 1 triệu đồng, bộ điện thoại Avio, thẻ nạp tiền MobiFone và VinaPhone các mệnh giá từ 100 ngàn đồng…

 

Đặc biệt, theo thông tin từ Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC thì sẽ có 300 thẻ gọi điện thoại trong nước & quốc tế giá rẻ Fone 1718 mệnh giá 30 ngàn đồng dành tặng những khách hàng đến tham dự roadshow của VNPT tại Bạc Liêu.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc