Giúp bạn chọn quà công nghệ cho ngày của Phụ nữ

12:00, 05/03/2012
|

(VnMedia) - Khoảng 2 tuần trở lại đây, câu hỏi tặng quà 8/3 thế nào cho “đúng điệu” là điều mà rất nhiều người đang trăn trở. Tặng gì, cách tặng ra sao… để món quà nhỏ có thể thay cả ngàn lời nói? Dưới đây là một số quà tặng công nghệ đang “nóng” năm nay.

 

Có thể thấy những câu hỏi “tặng quà gì cho phụ nữ ngày 8/3”, “ý tưởng tặng quà ngày 8/3”, “quà tặng lý tưởng cho phụ nữ ngày 8/3”… đang được cộng đồng chia sẻ nhiều nhất và nhận được nhiều sự chú ý nhất. Chỉ cần “Google" với những từ khóa dành riêng cho ngày đặc biệt của phụ nữ như “quà tặng 8/3”, “chọn quà 8/3”, “tặng quà 8/3” … bạn sẽ có rất nhiều lời tư vấn giải đáp.

 

Khảo sát trên một số web bán hàng trực tuyến cho thấy, năm nay các mặt hàng trực tuyến phục vụ ngày Quốc tế phụ nữ tương đối phong phú cả về chủng loại và giá cả. Các sản phẩm truyền thống như hoa, mỹ phẩm, đồ trang sức, trang điểm, quần áo, phụ kiện… được tung ra khá nhiều, đa dạng về mẫu mã nhưng giá cả không có nhiều biến động so với năm ngoái. Tuy nhiên, số lượng người hỏi và tìm mua các sản phẩm độc đáo, khác lạ tăng mạnh. Xu hướng lựa chọn quà tặng tinh tế, đặc biệt đang lên ngôi.

 

Hoa hồng với cánh hoa làm bằng vải lụa, mềm mại và tươi màu trông rất đẹp có thể ghi âm trong thời gian 9 giây. Với 9 giây quý giá này, bạn có thể nói những điều thầm kín, ý nghĩa nhất với ‘người ấy’ vào đúng ngày 8-3. Đây là món quà công nghệ “độc” mới chỉ xuất hiện trong dịp 8/3 năm nay.

 

Sự kết hợp tinh tế giữa gấu Teddy xinh xinh, chú heo nhỏ dễ thương hay cô mèo Kitty duyên dáng quyện cùng hoa hồng truyền thống đã cho ra đời Hoa Gấu bông. Sự quan tâm để làm hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất đã làm cho món quà này trở nên thật sinh động, hấp dẫn và đáng yêu. Món quà này sẽ thật sự tạo nên nhiều bất ngờ với màu sắc long lanh, sinh động. Hơn nữa, món quà có thể chưng bày từ năm này sang năm khác mà không tàn.

 

Đây là sự kết hợp hai trong một hết sức thú vị dành riêng cho phái đẹp. Là phụ nữ ai mà chẳng yêu hoa và gấu bông nên ý tưởng ghép giữa gấu và hoa thật sự là chọn lựa được cánh “mày râu” tâm đắc.

 

Một điều đáng chú ý năm nay Nhâm Thìn được cho là năm tốt để sinh con. Có lẽ vì vậy mà lượng đặt mua máy nghe nhạc dành riêng cho bà bầu đang là sản phẩm “hot” của nhiều ông bố tương lai. Thiết bị này tích hợp loa được gắn trong 1 dây đai vải cotton mềm mại, cao cấp vòng quanh bụng với khoá chắc chắn. 2 tay người mẹ hoàn toàn tự do vì đã có đai làm hộ chuyện này, đặc biệt có thể tháo rời loa để giặt giũ dây đai, rất tiện lợi. Đai còn có 1 túi nhỏ để đựng mp3, điện thoại.

 

Cũng thuộc nhóm sản phẩm công nghệ “hi-tech”, gối phát nhạc mp3 cũng đang “nóng” lên từng ngày. Những chiếc gối êm ái biết hát có thể dành tặng cho nhiều đối tượng khác nhau.

 

“Bạn gái mình là người rất yêu nhạc nên mình nghĩ món quà độc đáo và phù hợp nhất năm nay chính là chiếc gối xinh xắn tích hợp máy phát mp3. Với chiếc gối này thì bạn mình không còn vướng bận tai nghe mà vẫn có thể lắng nghe những giai điệu yêu thích trước khi chìm vào giấc ngủ”, Mạnh Hiếu, sinh viên trường đại học Mỏ - Địa chất bật mí.

 

Ngoài ra, còn có những món quà công nghệ khác như chậu hoa đèn led - Chậu bằng nhựa có đường kính 7cm và cao 11,7cm,bên trong có hình đầu chú thỏ (kiểu cho nam và nữ) và trái tim có đèn led có thể phát sáng trong đêm. Đi kèm theo chậu là một loại hợp chất đặc biệt để trồng và hạt giống cỏ. bạn sẽ tự tay trồng và chăm sóc,sau một tuần bạn sẽ có những mầm cỏ mọc lên bao xung quanh chú thỏ và trái tim đèn led lãng mạn và độc đáo.

Rùa tạo sao đáng yêu - Với cách bố trí các ngôi sao thông minh và có chủ đích trên mai, chú rùa này sẽ tái hiện cả vũ trụ đêm lung linh huyền ảo ngay trong phòng của bạn. Hệ thống đèn sẽ tự động tắt sau 60 phút hoạt động, chính vì vậy mà sản phẩm rất tiết kiệm điện năng, chỉ với 3 pin AA bạn có thể dùng 2-3 tháng mới phải thay...


Quế Anh

Ý kiến bạn đọc