“Bom tấn” Đấu trường sinh tử vào đời thực

08:35, 21/03/2012
|

(VnMedia) - Microsoft, Lionsgate, cùng với hãng thiết kế và phát triển Nerdery và Ignition Interactive, đã hợp tác cho ra mắt The Capitol Tour, trang web đăng tải những thông tin chính thức của bộ phim cùng những tin tức từ phía nhà sản xuất và đạo diễn Gary Ross.

Nếu quen thuộc với câu nói “May the odds be ever in your favor” (Tạm dịch: Chúc cho may mắn sẽ mỉm cười với các bạn) thì chắc hẳn bạn biết tới con số 23 triệu độc giả say mê loạt tiểu thuyết nổi tiếng The Hunger Games của Suzanne Collins.

Tác phẩm này đã nằm trong danh sách bán chạy nhất của tờ The New York Times hơn 160 tuần - gần 3 năm kể từ lần xuất bản đầu tiên vào tháng 9/2008, đồng thời đứng số 1 trong danh sách Young Adult 2011. The Hunger Games đã được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh sắp được công chiếu trong thời gian tới.

Trong lần đầu tiên hợp tác với Lionsgate, mục tiêu của Microsoft rất đơn giản: nhờ sức mạnh của HTML5 và IE9, tạo ra những trải nghiệm mới về bộ phim và bộ tiểu thuyết cho các fan của The Hunger Games trong thế giới Panem. Là một phần của dự án, êkip đã kết hợp chặt chẽ với đạo diễn Gary Ross để tái hiện chính xác nhất cách nhìn của ông cho bộ phim trên web.

Ngoài ra, còn rất nhiều các nhân tố khác giúp tăng tính tương tác với người dùng. Một trong số đó là cá nhân hóa Facebook được tích hợp vào The Capitol Tour. Khởi động chuyến đi bằng cách đăng nhập Facebook. Sau đó, người dùng có thể nhìn thấy những trải nghiệm theo cách mới dành cho riêng họ.

Là fan của Hunger Games, bạn có thể truy cập vào trang web
http://thecapitoltour.pn/. Bằng cách đưa web vào tác vụ theo thao tác Pin web to taskbar, bất kì tin tức mới nào cũng sẽ được gửi tới người dùng qua thông báo. Càng sát ngày ra mắt phim, sẽ càng có nhiều thông tin hữu ích và thú vị được cập nhật. Nếu bạn là một nhà phát triển quan tâm tới HTML5 hãy truy cập vào http://www.beautyoftheweb.com/#/startdeveloping vàhttp://ie.microsoft.com/testdrive/.


Quế Anh - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc