Dịch vụ gọi quốc tế cước rẻ như trong nước!

08:17, 10/04/2011
|

(VnMedia) - Đó chắc hẳn là điều mong muốn của nhiều khách hàng có nhu cầu liên lạc quốc tế thường xuyên hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết được các gói cước mà doanh nghiệp cung cấp để lựa chọn cho hiệu quả nhất.

 

Không chỉ có nhu cầu liên lạc trong nước, nhiều khách hàng còn thường xuyên có những cuộc gọi quốc tế. Hiện giờ, mặt bằng giá cước điện thoại quốc tế dù đã được điều chỉnh nhiều song vẫn khá đắt đỏ. Và vì vậy, làm sao để gọi quốc tế giá rẻ cũng là một “chiêu” mà các khách hàng nên biết.

 

Vì sao nên chọn Fone 1718?

 

Mới được công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC – doanh nghiệp thành viên VNPT cung cấp cách đây chưa lâu, song có thể nói, Fone1718 là một dịch vụ giúp người dùng giảm được khá nhiều chi phí gọi quốc tế.

 

Tại Việt Nam, các khách hàng có thể sử dụng thẻ Fone1718 từ bất kỳ máy điện thoại cố định (không hỗ trợ Gphone) hoặc di động của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT qua đầu số truy cập miễn phí 1718 để liên lạc trong nước, gọi quốc tế với mức cước từ 1500 đ/phút tới các quốc gia: Mỹ, Canada, Trung quốc, Singapore, Hồng Kông, TháiLan và phần lớn các hướng cố định trên thế giới). Còn liên lạc trong nước, cước khoảng 680 đ/phút.

 

Cước phí chỉ được tính khi cuộc gọi được kết nối thành công, được trừ tiền trực tiếp trên thẻ mà không có thêm khoản chi phí nào khác với phương thức tính theo block 6 giây đầu và 6 giây tiếp theo.

 

Về chất lượng, với hạ tầng mạng lưới của VNPT, khách hàng sẽ được thưởng thức cuộc gọi với âm thanh trung thực rõ ràng.

 

Tính năng đa dạng

 

Dịch vụ có nhiều tính năng được cải tiến, thân thiện với người dùng, giúp cho việc sử dụng đơn giản dễ dàng, từ cách nạp tiền trực tiếp qua thao tác trên bàn phím máy điện thoại, quản lý tài khoản, chia sẻ tài khoản bằng cách gọi vào các tổng đài tự động miễn phí 1718 hoặc 18001264.

 

Tại Nước Ngoài (Mỹ, Canada, Trung quốc, Hồng Kông, Hàn quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singgapor, Úc, Pháp, Anh), khách hàng đi du lịch, học tập hay công tác có thể sử dụng bất kỳ máy điện thoại di động, cố định, điện thoại công cộng nước ngoài để gọi về Việt Nam sau khi bấm Đầu số truy cập của Fone1718 tại quốc gia đó.

 

Có thể gọi trực tiếp bằng tài khoản trên thẻ (qua mã số bí mật trên thẻ) hoặc tài khoản Dịch vụ đã đăng ký để không cần nhập lại mã số tài khoản (Pinless) và nạp tiền dễ dàng bởi người thân ở Việt Nam .

Đặc biệt, dịch vụ có nguồn nạp tiền phong phú, có thể trực tiếp từ thẻ Dịch vụ hoặc thẻ cào di động của Vinaphone, MobiFone, tài khoản iCoin và BuyMe.vn.

 

Ví dụ, để nạp tiền Fone1718 bằng thẻ VinaPhone chỉ cần nhắn tin NAP VNP mathe_vinaphone và gửi 8088; còn nếu nạp tiền bằng thẻ MobiFone thì nhắn theo cú pháp NAP VNP mathe_mobifone và gửi 8088; nếu nạp tiền bằng dịch vụ thanh toán iCoin thì đăng nhập Website https://icoin.vn và làm theo hướng dẫn. Bạn cũng có thể mua thẻ Fone1718 trực tuyến trên Website: BuyMe.vn.

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

Cước cơ bản đã rẻ, với nhiều ưu đãi được doanh nghiệp áp dụng còn khiến chi phí của người dùng với Fone1718 giảm đi khá nhiều. Vừa kết thúc chương trình khuyến mại từ 05/03/2011 đến31/03/2011,khách hàng sử dụng thẻ VinaCard, Mobicard, tài khoản iCoin để nạp tiền cho tài khoản Fone1718 sẽ được tặng thêm 40% giá trị vào tài khoản, từ 5/4 vừa rồi đến hết 30/4/2011, ưu đãi được doanh nghiệp tung ra cho dịch vụ còn lớn hơn khá nhiều.

 

Cụ thể, khách hàng sẽ được khuyến mại tới 65% khi nạp tiền 1718. Mức khuyến mại thấp nhất cho thẻ nạp 200 ngàn đồng là 10%, 300 ngàn đồng là 20%, 400 ngàn đồng là 30%; 500 ngnà đồng là 40%; 1 triệu đồng là 50%; 2 triệu đồng là 55%, 3 triệu đồng là 60%, 4 triệu đồng là 62% và thẻ nạp mệnh giá 5 triệu đồng sẽ được tặng tới 65% khuyến mại.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc