Ấn tượng màn "chào sân" của VNPT Vinaphone

19:00, 15/08/2015
|

Sáng 15/8, cán bộ công nhân viên (CBCNV) của VNPT Vinaphone tại Hà Nội đồng loạt xuống đường trình diễn chương trình roadshow "Kết sức mạnh - Nối niềm tin".

Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện Việt Nam (15/8/1945-15/8/2015). Chương trình với sự tham gia của gần 1.500 cán bộ CNV VNPT Vinaphone Hà nội đã “phủ xanh” khắp 30 quận huyện trên toàn Thành phố Hà Nội, gửi đến khách hàng một hình ảnh VNPT đổi mới tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.
 
Nhân dịp này người dùng trên địa bàn Thủ đô được nhận nhiều ưu đãi thiết thực từ VNPT Vinaphone Hà Nội như: Miễn phí 1 tháng cước sử dụng dịch vụ khi đăng ký lắp đặt Internet cáp đồng MegaVNN, Internet cáp quang Fiber VNN và truyền hình MyTV. Đối với dịch vụ Vinaphone khách hàng được khuyến mại 100% giá trị thẻ nạp đầu tiên, được tặng thẻ cào và nhận nhiều ưu đãi khi mua smartphone với giá trị lên tới 4 triệu đồng.
 
Tổng công ty VNPT VinaPhone được xây dựng trên cơ sở hợp nhất bộ phận kinh doanh của Viễn thông các tỉnh, thành và các Công ty VinaPhone, VDC, VTN, VNPT-I. Tổng công ty này sẽ chịu trách nhiệm mọi hoạt động kinh doanh của toàn Tập đoàn, trực tiếp phục vụ thị trường và xã hội. VNPT VinaPhone sẽ thay mặt Tập đoàn cung cấp toàn bộ các dịch vụ viễn thông, CNTT, truyền thông, bao gồm cả di động, băng rộng, cố định lẫn truyền hình, truyền dẫn, dịch vụ giá trị gia tăng, giải pháp CNTT, kinh doanh thiết bị phần cứng….
 
Tổng Công ty VNPT VinaPhone vừa chính thức ra mắt chiều  11/8, gần 3 tháng sau ngày thành lập cùng 2 Tổng công ty khác của Tập đoàn VNPT là VNPT Net và VNPT Media .
 
Được biết ngoài Hà Nội nhiều tỉnh, thành phố khác như Đăc Lak, HCM… cũng triển khai chương trình này. Đây có thể xem là màn “chào sân” khá ấn tượng của VNPT Vinaphone nói chung và VNPT Vinaphone Hà Nội nói riêng.
 
Một số hình ảnh của buổi roadshow:

Ảnh minh họa
Hình ảnh Roadshow của VNPT Vinaphone Hà Nội tại địa bàn thị xã Sơn Tây
  Ảnh minh họa
Hình ảnh Roadshow của VNPT Vinaphone Hà Nội tại địa bàn thị xã Sơn Tây 
Ảnh minh họa
 Hình ảnh Roadshow của VNPT tại Đăc Lăk
  Ảnh minh họa
 Hình ảnh Roadshow của VNPT tại Đăc Lăk


(Theo XHTT)

Ý kiến bạn đọc