(VnMedia) - Chương trình đặc biệt này chỉ dành cho các thuê bao lắp đặt Internet Cáp quang FiberVNN khi phản hồi tới nhà cung cấp tại wesbite http://fiber.vnpt.vn/phananh.
Nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho người dùng Internet, VNPT đang thực hiện chương trình “Phản ánh Cáp quang - Ngàn quà trao tặng”. Với các vấn đề phát sinh khi được lắp đặt hoặc sử dụng dịch vụ Internet Cáp quang FiberVNN, khách hàng chỉ cần phản hồi tại website http://fiber.vnpt.vn/phananh là có cơ hội nhận được phần thưởng.
Theo đó, kể từ ngày 01/12/2017 đến hết 28/02/2018, 1.000 khách hàng phản ánh đầu tiên mỗi tháng và được nhà mạng xác thực sẽ được giảm trực tiếp 50.000đ trong cước tháng tiếp theo. Tổng cộng, chương trình sẽ tri ân món quà này tới 3.000 khách hàng của FiberVNN.
Để tham gia chương trình, sau khi truy cập website trên, khách hàng cần nhập đầy đủ các thông tin liên hệ cùng Mã đường truyền hoặc Account đang sử dụng. Phần lựa chọn nội dung phản ánh bao gồm 6 vấn đề chính có thể phát sinh như: Sửa chữa không dứt điểm; Không đúng hẹn; Chất lượng không ổn định; Vùng phủ wifi kém; Thái độ phục vụ của nhân viên lắp đặt, chăm sóc khách hàng không tốt.
VNPT sẽ nhanh chóng liên hệ lại với khách hàng để có phương án khắc phục hiệu quả hơn, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng. Qua đây, những vấn đề nổi cộm nhất được khách hàng phản ánh cũng sẽ được VNPT tập trung cải thiện triệt để, đưa FiberVNN ngày càng hoàn thiện hơn cả về chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu và yêu cầu của mọi khách hàng.
FiberVNN hiện là mạng Internet Cáp quang dẫn đầu về thị phần tại Việt Nam với gần 5 triệu thuê bao trên khắp cả nước. FiberVNN có nhiều gói cước đa dạng chỉ từ 136.000đ/tháng (khi trả trước 1 năm) cho các khách hàng hộ gia đình, hộ kinh doanh hay doanh nghiệp.
Chi tiết chương trình, khách hàng hãy truy cập http://fiber.vnpt.vn/phananh. Để được tư vấn và liên hệ lắp đặt, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 18001166.
Hiền Mai
Ý kiến bạn đọc