VNPT sẵn sàng hợp tác với các Nhân tài Đất Việt

17:04, 15/11/2017
|

(VnMedia) - Sáng nay 15/11, Ban Tổ chức Giải thưởng Nhân tài đất Việt 2017 đã tổ chức buổi Hội thảo "Gặp mặt Nhân tài đất Việt 2017 - Hợp tác để Thành công" với 17 nhóm thí sinh xuất sắc lọt vào Chung khảo Giải thưởng lĩnh vực CNTT.

Tại buổi hội thảo, đại diện VNPT - đơn vị đồng tổ chức và cũng là nhà tài trợ chính của Giải thưởng NTĐV đã cùng với 17 nhóm thí sinh trao đổi về những khả năng hợp tác, đầu tư, phát triển các sản phẩm CNTT có tính hoàn thiện, sẵn sàng ứng dụng thực tiễn và có khả năng phát triển kinh doanh trên hệ thống của VNPT.

Phát biểu tại buổi Hội thảo, ông Nguyễn Văn Tấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty VNPT Media, Phó Trưởng Ban Tổ chức Giải thưởng NTĐV 2017 cho hay, VNPT luôn sẵn sàng hợp tác với các nhóm tác giả có ý tưởng sáng tạo. VNPT rất mong muốn được chuyển hóa những ý tưởng, những sáng kiến đó để có thể đưa vào thực tiễn một cách nhanh chóng nhất sử dụng lợi thế và hạ tầng của Tập đoàn VNPT.

VNPT luôn sẵn sàng hợp tác với các Nhân tài Đất Việt.
VNPT luôn sẵn sàng hợp tác với các Nhân tài Đất Việt.

“Xét về tổng thể, VNPT kinh doanh các lĩnh vực Viễn thông, CNTT và dịch vụ IT. Tập đoàn sở hữu những tài nguyên là cơ hội rất tốt để có thể hợp tác triển khai. Chẳng hạn, VNPT có khoảng hơn 6 triệu thuê bao cáp quang, 30 triệu thuê bao di động và hiện nay một chiến lược đầu tư 4G tạo ra mạng băng siêu rộng và có hàm lượng rất thông minh trong quá trình điều hành, điều khiển mạng lưới đó. Như vậy, đó là tập khách hàng rất hiện hữu mà chúng ta hoàn toàn có thể triển khai hợp tác với nhau. Hơn nữa, VNPT sở hữu khối tài nguyên lớn về dữ liệu bigdata - có được dựa trên kinh nghiệm và quá trình tích lũy lâu dài trong hơn 70 năm qua. Đây là những cơ hội rất tốt để kết nối ngay sử dụng các tài nguyên như vậy”, ông Tấn chia sẻ.

Không chỉ vậy, VNPT còn có hệ thống kinh doanh và hỗ trợ kỹ thuật ở tất cả 63 tỉnh thành  trên cả nước với 160.000 điểm bán - đây là điểm rất thuận lợi để triển khai các dịch vụ mang tính chất phổ biến rộng rãi.

Vừa là đồng tổ chức vừa là nhà tại trợ chính, trong suốt 13 năm qua, VNPT luôn sát cánh và hỗ trợ để các tài năng Nhân tài Đất Việt có thể tiến nhanh vào thực tiễn cũng như bứt phá trên thị trường.

Đã có nhiều sản phẩm, giải pháp đạt giải NTĐV được VNPT đưa vào sử dụng một cách hiệu quả. Ví dụ điển hình nhất có thể kể đến là sản phẩm “Mạng giáo dục Việt Nam - vnEdu” - Giải khuyến khích năm 2014. Tới thời điểm hiện tại, phần mềm quản lý nhà trường vnEdu đang được VNPT triển khai tại 12.000 trường trên cả nước, cung cấp khoảng 5 triệu sổ liên lạc điện tử cho phụ huynh học sinh…

13 năm đủ để minh chứng cho sức sống mạnh liệt và uy tín của một Giải thưởng. NTĐV vẫn luôn là sân chơi bổ ích, và uy tín nhất trong lĩnh vực CNTT, luôn có sức sống và mở rộng đáp ứng đúng xu hướng của thực tế. Trải qua hơn 13 năm, Giải thưởng NTĐV không chỉ là nơi hội tụ các nhân tài mà còn là nơi ươm mầm cho các tài năng. Qua Giải thưởng này, các sản phẩm đạt giải không chỉ được truyền thông rộng rãi mà còn có cơ hội hợp tác với các Tập đoàn hàng đầu như VNPT. VNPT luôn sẵn sàng hợp tác và là cầu nối đưa các sản phẩm đó nhanh chóng tạo ra giá trị đích thực cho cuộc sống cũng như phát triển lớn mạnh hơn.

Tuệ Minh (ảnh Quang Thuấn)


Ý kiến bạn đọc