(VnMedia) - Hôm qua (9/8), Zalo chính thức công bố đã có 80 triệu thành viên. Người dùng thứ 80 triệu tham gia sử dụng ứng dụng này là một Việt kiều hiện đang sinh sống và làm việc tại Hoa Kỳ.
Nhớ lại 5 năm trước, dự án Zalo lần đầu tiên được công bố. 4 tháng sau, phiên bản chính thức của sản phẩm này ra đời và có 1 triệu người dùng đầu tiên vào tháng 3/2013. Sản phẩm này tiếp tục nhận được sự ủng hộ ổn định của người dùng Việt và chính thức có 80 triệu người dùng vào tháng trước.
Bên cạnh việc trở thành công cụ liên lạc hằng ngày của người Việt, Zalo hiện là một phương thức hiệu quả trong cải cách hành chính, là kênh tương tác và tiếp cận khách hàng thuận tiện của doanh nghiệp và là nền tảng kinh doanh giàu tiềm năng trên di động.
Bên cạnh đó, với các sản phẩm như Zing MP3 - nền tảng âm nhạc lớn nhất Việt Nam, Zing TV, báo chí là Zing.vn và Baomoi, đội ngũ Zalo đang nỗ lực với khát vọng không chỉ giới hạn ở lĩnh vực thông tin liên lạc và giải trí mà đội ngũ này cũng hi vọng mang đến nguồn thông tin đa chiều, khách quan và có giá trị cho người đọc.
Hiện mỗi ngày trên Zing MP3 và Zing TV, người dùng đang dành khoảng 250 triệu phút (tương đương khoảng 500 năm) để nghe nhạc và xem phim. Ngoài ra, sản phẩm “mới” nhất của tổ chức này là Laban Key, hiện đã là bộ gõ đứng đầu thị trường với khoảng 1 tỷ từ được soạn thảo thông qua ứng dụng này mỗi ngày.
B.H
Ý kiến bạn đọc