(VnMedia) - Từ 01/08/2017 đến 31/10/2017, VNPT tại Hà Nội phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình khuyến mại tặng 10% giá trị hóa đơn cước viễn thông đầu tiên (có giá trị từ 100.000 đồng trở lên) vào tài khoản cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ thanh toán tự động định kỳ cước viễn thông của VNPT tại Hà Nội qua tài khoản BIDV. Số tiền được tặng lên tới 50.000đ/khách hàng.
Cụ thể, khách hàng đang sử dụng các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin như di động VinaPhone trả sau, điện thoại cố định, Internet cáp quang tốc độ cao FiberVnn, truyền hình theo yêu cầu MyTV… của VNPT tại Hà Nội và đăng ký mới dịch vụ thanh toán tự động định kỳ tiền cước các dịch vụ trên qua tài khoản BIDV sẽ được ưu đãi 10% giá trị hóa đơn cước vào tài khoản của khách hàng, đối với hóa đơn thanh toán lần đầu từ 100,000 đồng.
Ngoài đối tượng trên, những khách hàng đã thanh toán online cước viễn thông VNPT tại Hà Nội qua BIDV với hình thức chủ động từ tháng 07/2017 trở về trước, nếu chuyển sang đăng ký mới hình thức thanh toán tự động định kỳ kể từ 01/08/2017 cũng được hưởng khuyến mại của chương trình này.
Như vậy, các khách hàng được coi là đủ điều kiện xét thưởng khi đồng thời đáp ứng được 02 điều kiện sau:
+ Đăng ký mới thành công dịch vụ thanh toán cước viễn thông của VNPT tại Hà Nội tự động định kỳ, chọn “Nhà cung cấp” là VNPT Hà Nội khi đăng ký qua kênh quầy giao dịch của BIDV, BIDV online (đăng ký trên giao diện Internet bằng Website bidv.com.vn), BIDV SmartBanking (đăng ký trên giao diện Smartphone).
+ Phát sinh hóa đơn cước dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin thanh toán lần đầu tiên có giá trị từ 100.000đ trở lên qua dịch vụ thanh toán tự động định kỳ đã đăng ký tại BIDV trong thời gian khuyến mại.
Ngoài ra, khách hàng VNPT tại Hà Nội được nhận nhiều ưu đãi kèm theo khác từ ngân hàng BIDV như: được tặng SMS Token; miễn phí dịch vụ BSMS 02 tháng đầu tiên; miễn phí dịch vụ Smartbanking 03 tháng đầu; tặng 30.000đ vào tài khoản cho khách hàng mới đăng ký gói thành công... tùy theo nội dung sử dụng dịch vụ của khách hàng.
Được biết, ngoài BIDV, để gia tăng tiện ích cho khách hàng của mình, VNPT tại Hà Nội còn liên kết với nhiều kênh thanh toán khác như ngân hàng Agribank, Vietinbank, ví điện tử Momo, kênh thanh toán Payoo... cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ khách hàng chủ động thanh toán cước online nhanh chóng, tiện lợi mà không cần di chuyển đến địa điểm thu cước.
Lê Hường
Ý kiến bạn đọc