Lenovo trình làng laptop giải trí dành cho giới trẻ Việt

07:02, 12/02/2017
|

(VnMedia) - Lenovo vừa giới thiệu chiếc laptop IdeaPad 510 giá cạnh tranh dành cho giới trẻ Việt Nam có nhu cầu học tập và vui chơi ở bất cứ nơi nào.

Sản phẩm này được Lenovo trình làng đúng vào buổi công chiếu chiếu bom tấn đang được mong chờ nhất mang tên “Resident Evil: The Final Chapter” (Vùng đất quỷ dữ: Hồi cuối) vào ngày 10/2 vừa qua. Lenovo đã hợp tác với Resident Evil để mang đến cho giới trẻ Việt có thể trải nghiệm trọn vẹn “Resident Evil: The Final Chapter” trên dòng máy Legion và IdeaPad hiệu suất cao của Lenovo.

IdeaPad 510 được trang bị vi xử lý Intel Core i5 thế hệ kế tiếp, DDR4 RAM 4GB, lựa chọn card đồ họa rời Nvidia GeForce 940MX 2G GFX cho hiệu suất cao hơn và ổn định hơn.

Máy sở hữu màn hình 15,6-inch Full HD IPS (1920 x 1080) kết hợp với loa kép cao cấp Harman Audio cho chất lượng âm thanh, hình ảnh trung thực và bắt mắt, giúp mang lại trải nghiệm phim ảnh và âm nhạc khó quên. IdeaPad 510 có lựa chọn màu Bạc (Silver) với giá khởi điểm 14,3 triệu đồng.

Hơn nữa, người xem “Resident Evil: The Final Chapter” tại CGV Vivo City có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị, trong đó có chiếc laptop mới Lenovo IdeaPad 510. Các fan Facebook của Lenovo có thể mời (tag) thêm bạn bè để có cơ hội trúng vé xem phim “Resident Evil: The Final Chapter”.

P.V


Ý kiến bạn đọc