Sắp có nền tảng "siêu hội tụ" cho doanh nghiệp

12:00, 16/11/2015
|

(VnMedia) - Lenovo "bắt tay" với Nutanix để đưa ra thị trường dòng sản phẩm siêu hội tụ mới chạy trên nền tảng phần mềm của Nutanix.

Công nghệ “siêu hội tụ” là sự kết hợp các nền tảng máy chủ tin cậy cao với phần mềm tối ưu để tạo nên các trung tâm dữ liệu đám mây riêng. Việc hội tụ các dịch vụ lưu trữ, máy chủ và ảo hóa vào một thiết bị tích hợp sẽ giúp đơn giản hóa quản lý trung tâm dữ liệu, cắt giảm đáng kể chi phí cho Công nghệ thông tin.

Nutanix là hãng chuyên cung cấp công nghệ cho điện toán doanh nghiệp thế hệ mới.

Cả hai công ty cam kết cùng cung cấp hạ tầng siêu hội tụ như một lựa chọn thay thế cho các dịch vụ đám mây công cộng, cho phép các tổ chức CNTT có thể tập trung nhiều hơn vào các ứng dụng và dịch vụ mang lại cho họ sức mạnh cũng như sự linh hoạt lớn hơn trong hoạt động kinh doanh.

Giải pháp liên kết này, sử dụng nhiều công nghệ mới nhất của Intel, sẽ vận hành gần như tất cả các tải công việc bao gồm các ứng dụng doanh nghiệp, cơ sở dữ liệu, máy ảo và phân tích dữ liệu lớn với hiệu quả và độ khả mở cao. Hai công ty sẽ giới thiệu dòng thiết bị siêu hội tụ mới dựa trên các hệ thống doanh nghiệp của Lenovo và chạy trên nền tảng phần mềm của Nutanix.

Theo dự kiến, Lenovo và Nutanix sẽ cùng công bố các giải pháp mới trong tháng tới tại Hội nghị Quản lý Hạ tầng và Vận hành Trung tâm Dữ liệu do Gartner tổ chức tại Las Vegas, Nevada, Mỹ.


Ý kiến bạn đọc