(VnMedia) - Con số khá ấn tượng này được công bố trong Lễ giới thiệu chính thức dự án FLC Grand Hotel Sầm Sơn, diễn ra sáng 2/7 tại khách sạn J.W Marriott (Hà Nội), với sự tham gia của hơn 500 nhà đầu tư.
Đây là dự án condotel thứ hai của FLC tại Sầm Sơn. Dự án thứ nhất, khách sạn FLC Luxury Hotel, vận hành từ tháng 7/2015 với 355 phòng, hiệu suất khai thác ổn định trên 70% và thường xuyên cháy phòng trong mùa cao điểm.
"Mùa du lịch năm nay, chúng tôi sẽ đưa vào vận hành thêm một khách sạn 15 tầng, đơn giản vì nhu cầu nghỉ dưỡng, lưu trú tại Sầm Sơn đang tăng mạnh", ông Lê Thành Vinh, Tổng giám đốc FLC thông báo bên lề một cuộc Hội thảo BĐS diễn ra hồi giữa tháng 4.
3 tháng sau thông báo của ông Vinh, FLC Grand Hotel Sầm Sơn đangchuẩn bị những bước cuối cùng để chính thức khai trương trong ít ngày nữa.
Trái tim của quần thể FLC Sầm Sơn
Phát biểu trong Lễ giới thiệu dự án, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC cho biết: "FLC Grand Hotellà tổ hợp căn hộ khách sạn sang trọng với quy mô hơn 400 phòng được thiết kế bởi các đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới.
Bên cạnh việc thừa hưởng những tiện ích của quần thể FLC Sầm Sơn như sân golf 18 lỗ, trung tâm hội nghị quốc tế, hệ thống nhà hàng và bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, FLC Grand Hotel còn được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông ngày càng thuận lợi của thành phố Sầm Sơn, cũng như việc mở thêm nhiều đường bay trong nước và quốc tế trong thời gian tới".
Đây là hạng mục đầu tiên thuộc quần thể nghỉ dưỡng mới mà FLC đang xây dựng tại Sầm Sơn, bao gồm hơn 1.500 căn condotel, liền kề, shoptel, shophouse, villa, Grand Villa... dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2018.
Cong nhẹ hình cánh cung, FLC Grand Hotelnằm vắt mình bên hồ nước 40.000 m2 rợp bóng cây.Hệ thống kính cường lực được tận dụng tối đa kết hợp với thiết kế giật cấp từ hai đầu hồi, tạo ra không gian cảnh quan thoáng đãng và rộng mở.
Khách sạn dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường 402 căn condoteltừ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích linh hoạt 44 - 158 m2, với điểm nhấn là hai phòng tổng thống cao cấp rộng 569 m2 toạ lạc trên tầng cao nhất.
Những tiện ích nội tại của khách sạn cũng khá "đáng nể" với hệ thống bể bơi nước nóng, bể bơi ngoài trời vô cực, nhà hàng Trung Hoa và nhà hàng buffet 600 chỗ, Cigar Bar, Lobby Lounge hay đặc biệt là Rooftop Bar - bar ngoài trời đặt ở các tầng cao nhất với tầm nhìn ấn tượng từ trên cao. Theo chủ đầu tư, những tiện ích này sẽ vượt tiêu chuẩn 5 sao.
Theo ông Đàm Quốc Hiệp – Phó Tổng Giám đốc Danko Group – nhà phân phối chính thức của dự án, du lịch Sầm Sơn ngày càng hoàn thiện và thu hút hàng triệu lượt khách, đặc biệt sau khi Sầm Sơn được nâng cấp lên thành phố từ tháng 4/2017. Tình trạng cháy phòng, đặc biệt là phòng nghỉ cao cấp, thường xuyên diễn ra.
“Chúng tôi cho rằng, việc cho ra mắt condotel thứ hai của chủ đầu tư FLClà một giải pháp thực sự hữu hiệu, giải tỏa cơn khát, đáp ứng nhu cầu vô cùng bức thiết hiện nay của du lịch Sầm Sơn”, ông Hiệp bình luận.
Lợi nhuận thực tếvượt cam kết tối thiểu 60%
Lễ giới thiệu sáng ngày 2/7của FLC Grand Hotel đã ghi nhận nhiều giao dịch với tổng giá trị hàng chục tỷ. Có nhà đầu tư cùng lúc đăng ký mua 2 căn condotel. Nguyên nhân đến từ mức giá hợp lý từ 1,7 tỷ/căn, chính sách bán hàng hấp dẫn: chiết khấu trực tiếp 3% cùng 20 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn bộ hệ thống khách sạn 5 sao của FLC.
Đại diện phân phối chính thứccủa dự án cho biết: Khách hàng sẽ được hưởng 80% lợi nhuận từ chương trình cho thuê trọn đời với cam kết lợi nhuận tối thiểu từ 10% trong 10 năm đầu tiên. Như vậy, theo lý thuyết, nhà đầu tư có thể hoàn vốn sau 10 năm.
Tuy nhiên, cũng theo vị này,tỷ suất lợi nhuận thực tếtại condotel FLC Sầm Sơn sẽ không dừng ở mức 10%.
Cụ thể, với công suất cho thuê tạm tính ở mức an toàn là 50 - 55% (con số thực tế cao hơn nhiều), 1 căn condotel gần 2 tỷ tại FLC Sầm Sơn có thể thu về lợi nhuận rònggần 400 triệu/năm.Như vậy, lợi nhuận thực tế mà khách hàng nhận được sẽ là 16%, hoàn vốnchỉ trong vài năm.
Những khách hàng sở hữu condotel FLC Grand Hotel trong ngày 2/7 đãđược trao tặng ngay viên kim cương trị giá 80 triệu- món quà bất ngờ từnhà phân phối Danko Group.
Đồng thời, ba món quà khác cũng được trao tặng cho những vị khách may mắn tham gia bốc thăm cuối chương trình: một chuyến du lịch Maldives trị giá 30.000.000 VNĐ, du lịch đến Bali trị giá 20.000.000 VNĐ và chuyến du lịch Phuket trị giá 10.000.000 VNĐ.
Hải Phạm
Ý kiến bạn đọc