Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.

Tổng cục Đường bộ nghiên cứu cách trả tiền sau cho thu phí không dừng, bộ Công An đề xuất người dân được giữ lại biển số sau đấu giá, hàng loạt ô tô mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, xe máy bán tốt nhất Việt Nam có phiên bản nâng cấp mới..., đó là những thông tin đáng chú ý nhất thị trường ô tô xe máy tuần qua, từ 15 - 21/8/2022

---o0o---

Khám phá 4 phiên bản Ford Ranger số tự động vừa ra mắt tại Việt Nam. Không chỉ hấp dẫn người tiêu dùng với thiết kế hoàn toàn mới cùng trang bị tiện nghi đa dạng, cao cấp, Ford Ranger thế hệ mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam còn tiếp tục khai thác thế mạnh mà không đối thủ nào có được, đó là việc lắp ráp trong nước, với sự cung cấp phong phú các phiên bản phù hợp với đủ dạng "túi tiền" và nhu cầu của người tiêu dùng... (chi tiết)

Sau VF 8, mẫu SUV thuần điện VinFast VF 9 đã hoàn thành đăng kiểm và được cấp chứng nhận chất lượng tại Việt Nam (chi tiết).

Hyundai Stargazer đã cận kề ngày ra mắt tại Việt Nam? Bị bắt gặp đang chạy thử tại Việt Nam, Hyundai Stargazer có thể sẽ là mẫu xe tiếp theo gia nhập phân khúc MPV tại thị trường trong nước (chi tiết).

Nissan Kicks và Suzuki Ertiga Hybrid đã công bố mức tiêu thụ nhiên liệu tại Việt Nam. 2 mẫu xe Hybrid mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam - Nissan Kicks và Suzuki Ertiga Hybrid - đã được Cục Đăng kiểm công bố mức tiêu thụ nhiên liệu chính thức (chi tiết).

Peugeot sắp tăng giá toàn bộ danh mục sản phẩm tại Việt Nam. Dự kiến giá ô tô Peugeot sẽ đồng loạt tăng từ ngày 1/9 tới, với mức từ 20 đến 40 triệu đồng cho cả 4 mẫu 2008, 3008, 5008 và Traveller (chi tiết).

Porsche Macan 2022 – Mở rộng vòng tay với các “Lái mới”? Việc chính thức có mặt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm xấp xỉ 3 tỷ đồng không chỉ giúp thương hiệu Porsche trở nên “gần gũi” hơn với đông đảo các tầng lớp khách hàng, mà hơn thế nữa Macan 2022 mới còn trở nên “dễ bảo” để phù hợp với các “entry level”. Mặc dù vậy, chiếc SUV cỡ nhỏ này vẫn ẩn chứa nhiều đức tính vốn làm nên giá trị thương hiệu của một hãng xe Thể thao hạng sang (chi tiết).

Loạt xe tay ga Honda "hàng hot" đã giảm nhiệt. Bước sang tháng 8, lần lượt các mẫu xe tay ga của Honda Việt Nam (HVN) giảm giá tại đại lý, giúp kéo mức giá bán đến tay người tiêu dùng gần hơn với giá đề xuất của hãng xe Nhật Bản (chi tiết) 

Hyundai Ioniq 5 có giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam? Mẫu xe điện Hyundai Ioniq 5 được một số ít đại lý Hyundai rao bán với giá khoảng 2 tỷ đồng cho phiên bản dẫn động cầu sau (chi tiết).

Triển lãm Autotech & Accessories năm nay dự kiến sẽ được tổ chức cùng địa điểm với triển lãm ô tô lớn nhất Vietnam Motor Show vào cuối tháng 10 tới đây, nhưng sẽ khai mạc sau 1 ngày (chi tiết).

Nissan Navara mới có gì để cạnh tranh với các đối thủ? Với bản nâng cấp cho năm 2022, Nissan Navara được bổ sung nhiều trang bị mới, nhưng con đường để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc bán tải tại Việt Nam vẫn còn nhiều khó khăn (chi tiết).

Điểm danh các mẫu "xe Hàn" sắp ra mắt tại Việt Nam - Báo điện tử VnMedia -  Tin nóng Việt Nam và thế giớiĐiểm danh các mẫu "xe Hàn" sắp ra mắt tại Việt Nam. 5 mẫu xe Hàn dự kiến sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong nửa cuối năm nay hứa hẹn mang đến mức độ cạnh tranh mạnh hơn ở các phân khúc khác nhau (chi tiết)

Tổng cục Đường Bộ nghiên cứu hình thức trả tiền qua trạm BOT như điện thoại trả sau. Sau gần 20 ngày áp dụng thu phí không dừng hoàn toàn tại các cao tốc, cuối cùng thì Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết đang nghiên cứu thêm hình thức trả tiền sau đối với ô tô qua trạm BOT, tương tự cách làm đối với điện thoại đi động trả tiền sau (chi tiết).

Ô tô nhập khẩu tiếp tục tăng mạnh nửa đầu tháng 8. Số lượng ô tô nhập khẩu về Việt Nam tiếp tục tăng mạnh trong nửa đầu tháng 8, với tín hiệu tích cực ở loại xe từ 9 chỗ trở xuống chiếm gần 90% (chi tiết).

KIA Seltos sắp tăng giá? Các mẫu ô tô KIA được cho sẽ tăng giá bán lẻ đề xuất từ tháng 9 tới với mức 5 - 20 triệu đồng, trong đó mẫu KIA Seltos - mẫu xe đang được quan tâm nhất của thương hiệu Hàn Quốc này (chi tiết).

Thế giới 2 bánh: Honda Wave Alpha mới khởi điểm từ 18,2 triệu đồng. Mẫu xe số bán tốt nhất của Honda tại Việt Nam đã có phiên bản mới ngay trước thềm năm 2022 – 2023 của lớp khách hàng trẻ (chi tiết).

Bộ Công an 'chốt' đề xuất cho phép giữ biển số đẹp khi bán ô tô. Theo dự thảo Nghị quyết mới được Bộ Công an hoàn thiện, người dân được phép đấu giá biển số đẹp và được giữ lại sau khi bán hoặc chuyển nhượng xe (chi tiết).

Honda HR-V nhận ưu đãi 170 triệu đồng.Bảng giá xe Honda tháng 8: Xả hàng cũ, Honda HR-V bản 2021 giảm giá tới 100 triệu đồng. Chưa hết hàng tồn, một số đại lý ô tô Honda tung ưu đãi mạnh với việc giảm giá tới 100 triệu đồng cho mẫu HR-V sản xuất năm 2021 (chi tiết).

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

kia seltos , ford ranger , porsche panamera , hond wave alpha , vinfast vf9 , hyundai stargazer , suzuki ertiga , nissan kicks , peugeot

Ý kiến bạn đọc