Loạt xe tay ga Honda "hàng hot" đã giảm nhiệt

0
0

 - Bước sang tháng 8, lần lượt các mẫu xe tay ga của Honda Việt Nam (HVN) giảm giá tại đại lý, giúp kéo mức giá bán đến tay người tiêu dùng gần hơn với giá đề xuất của hãng xe Nhật Bản. 

Trong tháng 8, nguồn cung xe tay ga Honda đến các đại lý đã được tăng cường, điều này giúp ổn định lại giá bán cho hàng loạt mẫu xe hot của hãng tại Việt Nam. Hiện tại, các mẫu xe Vision, Lead và Air Blade đã giảm hàng triệu đồng tại đại lý so với cách đây chỉ vài tuần.

Cụ thể, Honda Vision được bán với giá chỉ từ 33 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất trong khi cao nhất cũng chỉ ở mức 40 triệu đồng; nhờ đó, giá mẫu xe này đã giảm tới 15 triệu đồng so với thời điểm "nóng" nhất. Dù vẫn còn cao hơn giá đề xuất từ Honda Việt Nam (29,99 - 34,94 triệu đồng) nhưng Vision gần như đã trở về với mức giá trước khi xảy ra vấn đề khan hiếm linh kiện bán dẫn.

Honda Airblade được giảm giá nhẹ tại đại lý.

Cũng không kém cạnh, xe Honda Lead hiện cũng đang được bán với giá từ 40 đến 46 triệu đồng tại đại lý, giảm 3 - 5 triệu đồng so với thời điểm đội giá mạnh nhất, và hiện cũng chỉ cao hơn giá đề xuất vài triệu đồng. Tương tự, mẫu xe tay ga thể thao Air Blade cũng được giảm nhẹ với khoảng 1 triệu đồng so với trước đây, và hiện đang cao hơn 1 - 2 triệu đồng so với giá trên trang chủ của HVN.

Các mẫu xe tay ga đắt tiền cũng được giảm giá mạnh, với SH Mode giảm khoảng 3 triệu đồng tại đại lý, SH 125i và SH 150i cũng giảm khoảng 7 triệu đồng so với thời điểm giá cao nhất. Trong khi đó, SH 350i hiện được bán dưới giá đề xuất của HVN tới 5 triệu đồng.

Trong tháng 7 vừa qua, HVN báo cáo mức tăng trưởng ở mảng kinh doanh xe máy với tổng cộng 164.273 chiếc được bán ra thị trường, tăng 11,2% so với tháng trước và 42,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng doanh số xe máy tính từ đầu năm của HVN hiện cũng đạt mức 1.244.252 chiếc, giúp hãng tiếp tục chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.