Việt Nam Motor Show 2022 sẽ cho triển lãm Autotech & Accessories "ăn theo"

0
0

 - Triển lãm Autotech & Accessories năm nay dự kiến sẽ được tổ chức cùng địa điểm với triển lãm ô tô lớn nhất Vietnam Motor Show vào cuối tháng 10 tới đây, nhưng sẽ khai mạc sau 1 ngày.

Mới đây, ban tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 18 Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp Hỗ trợ (Autotech & Accessories Show 2022) đã công bố kế hoạch và lịch trình diễn ra sự kiện này trong giai đoạn cuối năm nay, với nhiều sản phẩm được trưng bày như: Phụ tùng và linh kiện, xe nguyên chiếc, phụ kiện và độ xe, sửa chữa và bảo trì....

Theo đó, triển lãm Autotech & Accessories sẽ được tổ chức từ ngày 27/10 - 30/10/2022 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC), được tổ chức bởi công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp củng Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI) và được bảo trợ bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Dự kiến, quy mô của triển lãm này lên tới 10.000 m2, với khoảng 150 gian hàng theo hình thức triển lãm truyền thống, cùng với đó sẽ có gần 200 gian hàng theo hình thức trực tuyến thông qua trang web của ban tổ chức.

Đáng chú ý, triển lãm Autotech & Accessories Show 2022 có địa điểm diễn ra tương đồng với triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam - Vietnam Motor Show (VMS) - dự kiến sẽ trở lại trong năm nay sau 2 năm tạm hoãn vì dịch COVID-19. Trong khi đó. VMS 2022 dự kiến sẽ diễn ra sớm hơn 1 ngày, khi bắt đầu từ 26/10 đến 30/10.

Ngoài ra, đơn vị phối hợp tổ chức của VMS 2022 tiếp tục là ATFA khi công ty này đã trúng thầu và được tổ chức VMS từ năm 2019, và tiếp tục nắm quyền tổ chức năm nay sau khi triển lãm bị hủy năm 2020 và 2021.

2 sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC).

Việc tổ chức 2 triển lãm cùng thời điểm và địa điểm có thể là cách "vận dụng" để vượt qua hai năm tạm dừng tổ chức vì đại dịch Covid-19, ngoài ra đây cũng là một cách tổ chức chấp nhận được khi đều là các triển lãm có cùng lĩnh vực hoạt động, ngoài ra lại không quá "giành" sân chơi của nhau khi bổ trợ các yếu tố liên quan ngành công nghiệp ô tô và mảng phụ trợ...

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng cao, tiến gần mốc 2.400 USD/ounce

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã tiếp tục tăng hơn 10 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng vượt mốc 77 triệu đồng/lượng.

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.