Thông tin tình hình hoạt động của tuyến cáp quang biển quốc tế AAG

15:03, 22/01/2018
|

VNPT vừa gửi đi thông báo về kế hoạch bảo dưỡng và tuyến cáp biển quốc tế AAG trong những ngày tới.

VNPT cho biết, theo thông tin từ đối tác quốc tế để chuẩn bị cho việc sửa chữa phân đoạn trên tuyến cáp AAG, đối tác sẽ tiến hành cấu hình lại nguồn cho toàn bộ nhánh S1 trên cáp biển AAG để sửa lỗi. Thời gian bắt đầu từ 07h00 ngày 21/01/2018 dự kiến đến ngày 25/01/2018 kết thúc. Trong quá trình bảo dưỡng sẽ gây ảnh hưởng chất lượng kết nối Internet từ TP. HCM đi quốc tế.

Ngay sau khi nhận được thông báo, VNPT đã chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức định tuyến, ưu tiên lưu lượng trên các hướng cáp biển khác nhằm đảm bảo chất lượng kết nối quốc tế cho các khách hàng. Tuy nhiên không thể tránh khỏi tình trạng ảnh hưởng đến chất lượng kết nối Internet của một số khách hàng. VNPT đang phối hợp chặt chẽ với đối tác và sẽ cập nhật thông tin tới quý báo và khách hàng khi có tình hình mới VNPT rất mong khách hàng thông cảm và chân thành xin lỗi khách hàng vì sự bất tiện trên.

Tuyến cáp quang biển AAG là tuyến cáp đầu tiên kết nối giữa Đông Nam Á và Hoa Kỳ, sử dụng công nghệ ghép bước sóng quang (DWDM), nối liền Việt Nam với các nước vùng lãnh thổ Malaysia, Singapore, Thái Lan, Brunei, Hong Kong, Philippines và Hoa Kỳ.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc