Ngôi sao "Mad Max" khoe ảnh khỏa thân đẹp chết người!

10:48, 17/07/2015
|

(VnMedia) - Trong bom tấn mới có tên gọi "Mad Max: Fury Road" (Mad điên: Con đường tử thần),  Rosie Huntington-Whiteley sẽ làm cho khán giả thót tim với những pha chiến đấu nghẹt thở để đấu tranh giành lại tự do cho mình.

>> The Voice Kids 2015 chính thức lên sóng
>> 9 lần giả gái "ngọt lịm" của Quán quân Thanh Duy
>> Cười nghiêng ngả cùng Hoài Linh và Hội quán Tiếu lâm
>> "Hoa hậu" hài Thu Trang hạnh phúc vì “thoát kiếp” đồng tính nữ

Ảnh minh họa

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Rosie Huntington-Whiteley sau "Transformers: Dark of the moon" (2011). Trong phim, Rosie Huntington-Whiteley vào vai The Splendid Angharad - một trong 5 cô vợ bỏ trốn của tên trùm Immortal Joe. 5 người đẹp bị Immortal Joe giam cầm trong dinh thự, bị coi như những nô lệ tình dục và chỉ có nhiệm vụ là "máy đẻ". Không chịu được cuộc sống như tù nhân, họ đã vùng lên đấu tranh, đòi lại tự do.

Ảnh minh họa

Vai diễn của Rosie trong phim không phải là một cô gái quyến rũ mà dưới tạo hình hoang dã, mặc đồ rách rưới trong sa mạc bụi bẩn. Trái ngược với hình ảnh đó, trên trang bìa mới của tạp chí Lui, Rosie lại đẹp mê đắm trong từng shoot ảnh.

Với kiểu tóc bồng bềnh bới cao, đôi môi mọng đỏ, thân hình kiều diễm khi khỏa thân hoàn toàn, lúc lại ẩn mình trong một bộ áo mưa trong suốt, Rosie cho cả thế giới thấy rằng cô ấy có vẻ đẹp của một ngôi sao Hollywood cổ điển cọng với sự tự tin của một anh hùng hành động. Còn điều gì có thể quyến rũ hơn thế?

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 


Huệ Mẫn - (Theo Thefashionography)

Ý kiến bạn đọc