Đẹp hút hồn bộ sưu tập vinh danh người mẹ của Dolce & Gabbana

07:16, 07/07/2015
|

(VnMedia) - ‎Dolce‬&Gabbana là một trong những thương hiệu thời trang Ý tiêu biểu rất thích sử dụng hình ảnh gia đình để giới thiệu những bộ sưu tập thời trang tuyệt đẹp của mình và bộ sưu tập Thu - Đông 2015 cũng không phải là ngoại lệ.

>> Thanh Tú: "Tôi yêu cả nam lẫn nữ thì đã sao?"
>> Minh Hằng đọ độ quyến rũ với Kathy Uyên trên "ghế nóng"
>> Kathy Uyên: "Đóng cảnh nóng dễ như việc ăn ngủ mỗi ngày"
>> Hoàng Yến Chibi trở thành quán quân Tôi là diễn viên mùa đầu tiên
>> Jang Dong Gun, Kim Tae Hee là hai nghệ sĩ đẹp nhất xứ Hàn


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lấy ý tưởng xuyên suốt về tình mẫu tử, bộ sưu tập lần này của nhà mốt Dolce & Gabbana đã gây sự xúc động mạnh cho tín đồ thời trang khi gợi nhắc những kỉ niệm chứa chan về tuổi thơ và hình ảnh người mẹ – điểm tựa của gia đình. Nhà thiết kế Stefano Gabbana cho rằng: "Mẹ luôn ở đó, là người mà chúng ta có thể gọi tên bất cứ khi nào. Mọi người trên thế gian này được sinh ra là nhờ những người mẹ tuyệt vời".   

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cảm xúc ấy được gửi gắm trọn vẹn vào những bộ thiết kế nữ tính và cổ điển. Vẫn là phom dáng quen thuộc, bộ sưu tập gây ấn tượng bằng họa tiết đóa hoa hồng tươi thắm,  những dòng chữ "Con yêu mẹ" bằng tiếng Italian hay những họa tiết là những bức tranh vẽ nguệch ngoạc nhưng cũng rất đỗi ngộ nghĩnh, ngây thơ của trẻ con được 2 nhà thiết kể thổi hồn và đưa vào thành các chi tiết tạo điểm nhấn cho mỗi bộ trang phục, giúp nó trở lên sang trọng và đẹp đến hút hồn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tinh thần chung của bộ sưu tập đề cao vai trò của người phụ nữ trong gia đình. Nhìn vào bộ ảnh, bạn sẽ thấy nổi bật lên hình ảnh của những người phụ nữ hạnh phúc. Dù là bà ngoại già nua, là bà bác trung niên quý phái, là bà mẹ trẻ dù đang bồng con hay đang bế bụng bầu hoặc là quý cô độc thân sành điệu, cá tính nhưng họ đều rất tự tin, duyên dáng, vui vẻ, trẻ trung, năng động thời trang và cũng cực kỳ phong cách.


Huệ Mẫn - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc