Cười nghiêng ngả cùng Hoài Linh và Hội quán Tiếu lâm

15:25, 14/07/2015
|

(VnMedia) - Hội quán tiếu lâm - chương trình truyền hình thực tế - hài tương tác dựa vào khả năng ứng biến, giải quyết các tình huống của các diễn viên hài cùng với sự góp mặt của  khách mời là diễn viên, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những phút giây thư giãn bởi các tình huống cười “té ghế”.

>> Đoan Trang: "Đã chơi là phải có tâm, phải công bằng"
>> Võ Trọng Phúc “đốt cháy” sân vận động sau thời gian mất tích
>> Giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ nhí “đá xoáy” nhau trên ghế nóng

Gameshow hài hước với kịch bản thú vị

Chương trình lấy bối cảnh một quán ăn với tên gọi Hội quán tiếu lâm cùng 4 nhân vật xuyên suốt của chương trình: Ông bà chủ quán, Cô con gái , Anh chàng phục vụ do Chí Tài, Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh và Hứa Minh Đạt đảm nhận. Hội quán tiếu lâm chứa đựng nhiều yếu tố hấp dẫn, hào hứng trong từng phút, từng khoảnh khắc. Mỗi tập sẽ có 3 khách mời trong vai thực khách của quán ăn sẽ đối diện với những thử thách, tình huống vui nhộn, dở khóc dở cười do gia đình chủ quán đưa ra.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khi bước qua cánh cửa Hội quán, 4 diễn viên (ông bà chủ/cô con gái/anh chàng phục vụ) trong Hội quán sẽ thử thách tài ứng biến của các khách mời và tạo ra những pha hài hước trên sân khấu bằng cách hướng họ theo một kịch bản mở với những ý tưởng gần gũi, đời thường nhưng cũng chứa đựng những ý nghĩa sâu xa mang tính giáo dục cho những vấn đề xã hội đang lên án. Chương trình gồm có 4 phần: Thử thách sáng, trưa, chiều và thử thách ngược. Mỗi phần là một tình huống khác nhau, với 1 hoặc 2 khách mời đặc biệt.

Hội quán tiếu lâm cũng là chương trình hài đầu tiên cho phép khách mời và khán giả “được quyền” can thiệp vào diễn biến chương trình như: cắt ngang tiết mục; yêu cầu “thực khách bí ẩn” ra sân khấu giải quyết tiếp tình huống “cứu” khách mời bằng cách nhấn nút bật đèn đỏ. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hoài Linh – Nhân vật thực khách bí ẩn đầy bất ngờ

Sức nóng của danh hài Hoài Linh vẫn chưa hề giảm nhiệt khi anh liên tục được giao trọng trách quan trọng cho rất nhiều chương trình truyền hình. Trong Hội quán tiếu lâm, anh sẽ là người nắm giữ trọng trách vô cùng quan trọng là “thực khách bí ẩn” để cứu các khách mời khi họ “bí” trên sân khấu.

Sự xuất hiện của Hoài Linh hứa hẹn mang lại những tiếng cười sảng khoái cho chương trình không chỉ bởi tài ứng biến, gỡ rối cho khách mời mà còn thử thách ngược đối với gia đình chủ quán đặc biệt với người bạn diễn lâu năm nhất của mình, danh hài Chí Tài.

Ảnh minh họa

Hoài Linh - Cát Phượng

Tùy theo từng tình huống cụ thể mà “thực khách bí ẩn” sẽ xuất hiện hoàn toàn ngẫu nhiên và bất ngờ nếu khán giả trên 15 người nhấn  đèn đỏ “CHƯA HÀI LÒNG” với ứng biến của khách mời, hoặc nếu khách mời chủ động đưa ra yêu cầu xuất hiện “thực khách bí ẩn” để hỗ trợ mình hoá giải tình huống.

Đây là một điểm mới so với các chương trình hài khác, khán giả sẽ được xem thêm và mong chờ sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh ở nhiều tạo hình, nhân vật khác nhau. Bên cạnh đó, Đại Nghĩa sẽ tiếp tục cầm trịch Hội quán tiếu lâm với tư cách MC. Anh sẽ giúp kết nối giữa khách mời và 5 nhân vật của Hội quán, đồng thời làm tăng thêm kịch tính cho chương trình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tối qua 12/7, Tập 1 chương trình Hội quán tiếu lâm chính thức lên sóng trên Đài Truyền hình Vĩnh Long với sự tham gia của các khách mời: Cát Phượng, Don Nguyễn, Hải Yến và Minh Dũng. Bên cạnh đó, bộ tứ chủ quán gồm Chí Tài, Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh, Hứa Minh Đạt cùng thực khách bí ẩn Hoài Linh đã đem lại một màu sắc hài hước mới hoàn toàn thú vị.

Ở thử thách thực đơn sáng, danh hài Cát Phượng bị “ép” trở thành đứa con bị mất trí nhớ của vợ chồng chủ quán Chí Tài và Ngọc Lan. Không chỉ thế, cô còn bị đứa con gái của chủ quán là Dương Cẩm Lynh và tên phục vụ ranh mãnh Hứa Minh Đạt hành hạ đủ kiểu như bắt đu dây thừng, đưa lưỡi đụng mắt, ăn bánh bao nguội... Tuy nhiên, nhờ sự bình tĩnh và bản lĩnh trên sân khấu, Cát Phượng ứng biến khá khôn khéo và nhiều lần bật ngược lại gia đình chủ quán bằng những đòn phản pháo vô cùng hài hước.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ở những phút cuối của thử thách, Cát Phượng còn nhận được sự trợ giúp giải cứu của vị thực khách bí ẩn Hoài Linh. Cả hai tung hứng đầy ăn ý khiến Chí Tài, Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh, Hứa Minh Đạt không kịp trở tay. Chia sẻ trong chương trình, Cát Phượng cho biết những thử thách này tuy hơi “ác độc” nhưng không thể làm khó cô được bởi tính cách khá mạnh mẽ và cá tính.

Đến với thử thách trưa là cặp đôi diễn viên Hải Yến và Minh Dũng, với những tình huống tréo ngoe khi lọt vào quán ăn “kinh dị” với bà chủ chửi khách như sát thủ cùng những món ăn có một không hai. Hai khách mời không chỉ bị hành hạ bằng cách nhảy nhót mà còn “chết khiếp” khi phải ăn côn trùng và uống sinh tố ớt.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bước qua thử thách Tối, Don Nguyễn “dở khóc dở cười” khi được áp đặt vào một anh chàng thầy giáo đến dạy học cho học sinh trên buôn, nhưng bất ngờ lọt vào “động” của gia đình chủ quán của Hội quán tiếu lâm. Bộ tứ chủ quán lần này cao tay khi bắt Don Nguyễn thưởng thức món gà “chàng hảng”, khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Để giải cứu cho Don Nguyễn, Hoài Linh xuất hiện với tạo hình “Già làng” để lộ đôi chân thon và trắng “nõn nà”. Hoài Linh còn tự tin cho biết Chí Tài không thể trắng bằng anh, dù anh không tắm trắng, chỉ có tắm bùn. Ở vòng thử thách ngược, 4 vị khách mời trở lại quán ăn “bá đạo” do Chí Tài “cầm đầu”. Tuy nhiên, lần này các khách mời đã hành hạ ngược lại gia đình chủ quán bằng cách trả đũa lại những màn tra tấn khi nãy mà họ chịu đựng.

Tập 2 Hội quán tiếu lâm được phát sóng lúc 21h00, Chủ nhật, ngày 19/7 trên THVL1.


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc