9 kiều nữ có thân hình tuyệt hảo nhất xứ Hàn

19:00, 03/07/2015
|

(VnMedia) - Không có gì đáng ngạc nhiên nữ diễn viên Kim Sa Rang - Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 dẫn đầu danh sách Những thân hình quyến rũ nhất xứ Hàn do kênh truyền hình giải trí TvN bình chọn.   

>> Thanh Tú: "Tôi yêu cả nam lẫn nữ thì đã sao?"
>> Gigi Hadid - Biểu tượng mới của làng mốt thế giới!
>> Phim đồng tính Việt được mời tranh giải LHP Quốc tế Montreal
>> Cười vỡ bụng với "Thị Hến" Thanh Duy và quan huyện Khương Ngọc

Kim Sa Rang không chỉ có một khuôn mặt đẹp, mà còn sở hữu một thân hình với những đường cong hoàn hảo, cô cao 1m73 và có số đo 3 vòng cực chuẩn: 91-61-91. Kim Sa Rang đăng quang hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 và còn giành cả giải Hoa hậu có nụ cười đẹp nhất và Người mặc trang phục truyền thống đẹp nhất tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2001.

Ảnh minh họa

Tính từ thời điểm đăng quang cho đến nay, dù trải qua 15 năm dài nhưng cô vẫn giữ được hình thể thon thả, ba vòng săn chắc. Đó chính là lý do mà TvN đã bình chọn cô ấy là người có hình thể đẹp nhất trong số tất cả các ngôi sao nữ của xứ kim chi.

Để giữ dáng, Kim Sa Rang rất chăm luyện tập yoga 2 đến 3 lần một tuần cũng như các bài tập aerobic. Cô ăn tối sớm và không ăn đồ ăn nhẹ ban đêm. Kim Sa Rang thường ăn salad trong bữa tối, uống 7 ly nước suối mỗi ngày. Thật không dễ dàng để duy trì một con số như thế.

Ngoài danh xưng hoa hậu, Kim Sa Rang còn được biết đến là diễn viên nổi tiếng. Cô từng tham gia nhiều phim: Man is Born, Love: Impossible, Who Slept with Her?, Radio Dayz, Thousand Years of Love, The King and I, Secret Garden, Beloved Eun-dong

Ảnh minh họa

Trên chương trình phát sóng hôm 29/6, kênh truyền hình cáp tvN đã công bố danh sách 9 sao nữ có hình thể đẹp nhất Hàn Quốc.

Ngoài vị trí dẫn đầu thuộc về Kim Sarang thì đứng ở vị trí thứ hai là nữ diễn viên Kang Ye Won, người từng tiết lộ bí quyết để giữ dáng và không có mỡ thừa chính là đi bộ và bơi lội. Ở vị trí thứ 3 là người đẹp Park Soo Jin - vợ sắp cưới của nam tài tử Bae Yong Joon. Cô có làn da trắng căng mịn, mượt mà, vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Nói về bí quyết giữ dáng của mình, Park Soo Jin chia sẻ rằng cô tập yoga mỗi ngày.

Còn với người giữ vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng này, nữ diễn viên Min Hyo Rin thì cô giữ dáng bằng các bài tập cardio khoảng 1 tiếng rưỡi, 3 lần một ngày. Riêng nữ diễn viên Moon Chae Won - người đứng ở vị trí thứ 5 thì tiết lộ rằng cô luôn uống rất nhiều nước trong ngày.

Lần lượt có tên ở các vị trí tiếp theo trong top 9 là rapper Jessi, tay chơi bi-a chuyên nghiệp Cha Yoo Ram, nữ diễn viên Lee Il Hwa và thành viên nhóm nhạc AOA - Seolhyun. Jessi được cho là đã giảm cân do lịch làm việc bận rộn của mình, trong khi Cha Yoo Ram chỉ ăn các loại hạt, Lee Il Hwa tích cực uống nước khoáng, nước trái cây và trà gạo nâu, còn Seolhyun là duy trì những bữa ăn tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống mỗi ngày.

Dưới đây là chân dung Top 9 kiều nữ có thân hình tuyệt hảo nhất xứ Hàn:

2. Kang Ye Won

Ảnh minh họa

3. Park Soo Jin

Ảnh minh họa

4. Min Hyo Rin

Ảnh minh họa

5. Moon Chae Won

Ảnh minh họa

6. Jessi

Ảnh minh họa

7. Cha Yoo Ram

Ảnh minh họa

8. Lee Il Hwa

Ảnh minh họa

9. AOA's Seolhyun

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Theo Allkpop)

Ý kiến bạn đọc