Kimmese lột xác táo bạo ở vòng Đối đầu The Voice

09:29, 15/06/2015
|

(VnMedia) - Kimmese gây bất ngờ với hình ảnh dịu dàng trong cuộc đối đầu với Trần Lan khiến bốn huấn luyện viên đều rất đỗi sửng sốt.

Là hai cô gái đầu tiên bước vào vòng Đối đầu của đội huấn luyện viên Thu Phương, Kimmese và Trần Lan đã gây bất ngờ cho khán giả với màn dự thi "Nơi ấy bình yên". Đặc biệt là sự thay đổi về phong cách của cô gái vàng rapper Kimmese.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm đã phải bày tỏ "Phải nói đây là một tiết mục rất đặc sắc và chị rất bất ngờ với Kimmese, bởi đúng như anh Hưng nói, chị cũng chưa nghe em hát tiếng Việt bao giờ và việc quan trọng hơn là chị đánh giá cao sự cố gắng của em trong cách xử lí và thể hiện phần bài của mình. Giữa hai bạn ai cũng có sự đặc sắc riêng và rõ ràng nhìn thấy Kimmese sẽ không nhỉnh hơn về âm vực đối với Lan, nhưng giọng hát của em đặc sắc. Chị rất tiếc vì lần trước không quay lại để bấm em, nhưng nếu có cơ hội thì biết đâu đấy!".

  Ảnh minh họa

  Kimmes bất ngờ với hình ảnh dịu dàng


Không hề kém cạnh cô gái đã rất nổi trong showbiz Việt, Trần Lan đã nhận được sự khen ngợi của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng "Tôi thấy cách chọn bài này đúng ra hợp với giọng của Kimmese, nhưng trước một đối thủ có nhiều nổi tiếng và lợi thế thì Trần Lan không có gì để mất và cô ấy đã chơi một cách tới nơi tới chốn và cuối cũng đã có hiệu ứng ngược, khán giả đã vỗ tay và ủng hộ cho Lan, đó là điều rất đặc biệt. Nếu để chọn, tôi sẽ chọn Lan".

Tuy nhiên, sự nỗ lực hát tiếng Việt và sự thay đổi của Kimmese đã khiến huấn luyện viên Thu Phương bày tỏ sự ưu ái "Về chuyên môn, Lan đã hát những phần cao của bài hát, Phương có cảm giác như là ‘tiếng chim hót trong bụi mận gai’, rất hay. Tuy nhiên, Kimmese lại có một điều làm Thu Phương rất ngạc nhiên, đó là sự cố gắng để hát tiếng Việt và Thu Phương đã lựa chọn bài hát này để thử thách Kimmese, để em bước ra khỏi không gian mình quá quen thuộc và mình thử thách để hát tốt nhất, hay nhất. Nhưng điều tuyệt vời nhất là phần phát triển của bài hát, chị rất ngạc nhiên với điều đó từ em, vì khi mình thay đổi giai điệu của bài hát, phát triển mà giữ nguyên lời để thấy hay đã thấy khó rồi, mà em còn thay đổi, làm thêm phần lời, rất đặc biệt. Đó là suy nghĩ của hai em về bài hát này, rất tuyệt vời và Thu Phương thấy hãnh diện với những gì các em đã làm được".

Kimmese đã được giữ lại nhưng Trần Lan cũng nhanh chóng được huấn luyện viên Tuấn Hưng cứu ở phút chót về đội của mình.

  Ảnh minh họa

  Trần Lan cũng nhanh chóng được huấn luyện viên Tuấn Hưng cứu


Trong tập 1 vừa phát sóng, ngoài cặp đôi của Kimmese - Trần Lan thì 4 cặp đôi còn lại cống hiến cho khán giả những màn song ca đầy đặc sắc, đó là phần mở đầu đầy ấn tượng của cặp đôi Quốc Vương – Quốc Khánh trong ca khúc Tiếng đêm ; Tiếp đó là nét nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng mới lạ khi kết hợp các ca khúc hit của 4 Huấn luyện viên từ bộ 3 Vân Anh – Linh Trang – Võ Thương. Phần trình diễn của Thùy Linh và Thái Hiền cũng mang sự độc đáo khi kết hợp và hòa quyện những nét đối lập trong phong cách và giọng hát của hai thí sinh. Một màn biểu diễn khác cũng gây bùng nổ không kém đến từ cặp đôi Thanh Tú – Yến Lê với sự cá tính và mạnh mẽ.

  Ảnh minh họa

  Thanh Tú – Yến Lê

Một cặp đôi cũng tạo dấu ấn ở vòng Đối đầu khi cả hai được giữ nguyên vẹn là cặp đôi của đội Đàm Vĩnh Hưng là Thùy Linh - Thái Hiền trong ca khúc "Sao anh vẫn chờ".

Cô gái Thùy Linh khiến ca sĩ Mỹ Tâm phải thú nhận "giọng hát em cao vút làm người nghe cảm thấy như là đâm thẳng vào trái tim và điều đó làm chị cảm thấy hưng phấn". Còn huấn luyện viên Mr. Đàm bày tỏ "Đây là một trong những cặp đôi gây khó khăn cho tôi nhất trong đội của mình. Tôi rất cảm ơn và cần sự “trả thù” từ Huấn luyện viên Thu Phương liền lập tức giúp tôi. Khi các em đã mang cảm xúc tới 3 Huấn luyện viên đều thích, khán giả cũng thích, đây là một niềm hãnh diện. Tôi muốn tất cả các phần thi của đội mình là những màn trình diễn để lại kỉ niệm khó phai cho khán giả xem truyền hình".

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Thùy Linh - Thái Hiền


Đàm Vĩnh Hưng quyết định giữ lại Thùy Linh nhưng ngay sau đó, Thái Hiền cũng được huấn luyện viên Thu Phương cứu vì chị ấn tượng với giọng hát của Thái Hiền.

Ở đội của mình, huấn luyện viên Tuấn Hưng cũng phải rớt nước mắt khi đưa ra quyết định chọn Yến Lê và loại Thanh Tú dù cô gái Thanh Tú sở hữu chất giọng vô cùng đặc biệt. Bản mash up Mưa và nỗi nhớ - Mưa – Tiếng gió xôn xao – Đêm nằm mơ phố của Vân Anh – Võ Thị Thương – Linh Trang của đội Mỹ Tâm cũng gây bão trong đêm Đối đầu vừa qua.

  Ảnh minh họa


Ảnh minh họa
 
Vân Anh – Võ Thị Thương – Linh Trang khiến giám khảo Mỹ Tâm xúc động

Tập 2 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào Chủ nhật ngày 21/06/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc