Mỹ Tâm bị Mr. Đàm “chặn họng” không khoan nhượng

08:27, 11/05/2015
|

(VnMedia)  - Không khó để nhận ra sự tự tin, lối tung hứng dí dỏm và một phong thái lôi cuốn thí sinh đầy ma lực của Mỹ Tâm trong đêm Giấu mặt đầu tiên của The Voice. Có lúc Mỹ Tâm đã hào phóng nâng tầm thí sinh để họ lựa chọn mình và điều này khiến cho giám khảo kỳ cựu nhất Mr. Đàm nóng mặt, chặn họng.

Trong đêm thi đầu tiên này, 11 thí sinh đã thể hiện các cá tính đầy ấn tượng với các dòng nhạc: Rock, Pop, Jazz, RnB, Trữ tình…Họ đã chinh phục khán giả với giọng hát đầy màu sắc và cảm xúc của mình, đó là chất giọng cao đầy nội lực của Vân Anh - cô gái tháo giày khi hát, hay là giọng hát sâu lắng tha thiết của chàng sinh viên năm cuối trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội - Hữu Toàn, hay là sự thay đổi đầy ngoạn mục của Kimmese cùng Crazy nhẹ nhàng, hoặc là giọng hát “khủng” đối lập với ngoại hình bé nhỏ của Khánh Linh…Mỗi thí sinh là một ấn tượng và không ít người trong số họ đã khiến các Huấn luyện viên phải rất vất vả mới đưa được về đội của mình.

  Ảnh minh họa
 

Ngoài các tài năng mới, các Huấn luyện viên cũng là một điểm nhấn khi mang đến chương trình nhiều bất ngờ và tiếng cười cùng với những màn giành giật thí sinh không khoan nhượng. Ngay trong đêm đầu tiên, 4 “ghế nóng” quyền lực đã phải tung đủ chiêu, mang những điều kiện của bản thân để có thể thuyết phục các giọng ca: từ kế hoạch tỏa sáng, sự đồng cảm, đến chỉnh sửa về kĩ thuật…với mục tiêu duy nhất là đưa thí sinh về đội mình. Nhưng không ít lần, dù đã “nói hết lời” những họ cũng phải ngậm ngùi “nhường” thí sinh cho Huấn luyện viên khác vì thí sinh đã có sẵn “đối tượng” trong lòng.

Thật đáng giá khi Cát Tiên Sa chịu chi để mời Mỹ Tâm từ Vietnam Idol về ngồi ghế nóng The Voice khi cô là cái tên được số đông các thí sinh thổ lộ là thần tượng của mình, thậm chí là thần tượng từ tấm bé. Có thí sinh khi không được Mỹ Tâm chọn cũng phải thật thà chia sẻ thật tiếc khi không được chị Mỹ Tâm chọn.

Dù là lần đầu tiên ngồi ghế nóng một cuộc thi phải rất hoạt ngôn để lôi kéo thí sinh, nhưng nếu như Thu Phương có phần hơi giữ mình thì Mỹ Tâm – vẫn với phong thái tự nhiên và thành thật – đã trở thành tâm điểm của vòng Giấu mặt gay cấn.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Mỹ Tâm cũng có nhiều chiêu dụ thí sinh nhưng không ít lần bị
Mr. Đàm "chặn họng"


Nếu không muốn nói, có lúc Mỹ Tâm đã rất “hào phóng” để mời gọi được thí sinh về đội mình, khiến hơn một lần, “người tình” của cô là Mr. Đàm phải nói cô “xạo”.

Ở ngay trường hợp đầu tiên, thí sinh Phạm Thị Vân Anh, Mỹ Tâm đã tự tin “tung chưởng” cực độc “Chị hiểu được tâm hồn của em. Dù chị Phương nói với em rất nhiều điều nhưng chị chỉ làm cho em một điều thôi: Là quán quân của chương trình này. Chị bấm cuối cùng là vì chị muốn tận hưởng những nốt cuối cùng của em, chị không muốn bận tâm gương mặt hay dáng hình của em, chị chỉ quan tâm giọng hát của em như thế nào. Và em về với đội chị là tuyệt vời vì chị rất hiểu giọng của em. Giọng em cao, vang và dày và không phải ai cũng làm được điều đó, chỉ có chị mới làm được thôi”. Tuy nhiên, Mr. Đàm đã ngay lập tức chặn họng Mỹ Tâm với lời kêu gọi thí sinh “Anh đã ba năm ngồi ở đây và biết rõ từng bước đi của tụi em, phải đi đến đâu, tỏa sáng như thế nào thì chỉ có anh mới làm được. Anh không xịt nước hoa vào người em sớm”. Thậm chí, anh còn khẳng định, lời nói đưa thí sinh lên ngôi quán quân của Mỹ Tâm là “xạo”.

  Ảnh minh họa

  Kimmese


Khán giả không còn xa lạ với cô gái Kimmese - một giọng ca nữ nổi tiếng trong giới trẻ với nhạc Rap. Sự có mặt của Kim là một điều bất ngờ với ba vị giám khảo, đặc biệt là với Mỹ Tâm khi cô không nhấn nút chọn. Sự tiếc nuối đó khiến cho Mỹ Tâm phải thổ lộ “Giọng hát của em cũng mạnh nhưng cũng như có gì đó đi thẳng vào trong lòng người, chị rất thích. Nhưng hình như do em hơi mất tập trung nên có một số nốt hơi chênh. Thật ra chị định quay lại nhưng rồi chị nghĩ chị không muốn tranh cãi với ba Huấn luyện viên còn lại mà chị sẽ cướp em trong một ngày khác, sau khi ba Huấn luyện viên này không làm được gì cho em cả”.

Phản pháo lại “người tình trong mộng”, Mr. Đàm cho rằng Kimmese sẽ không mất đi đâu cả, sẽ không thể về tay Mỹ Tâm nếu cô chọn về đội của anh. Mạo hiểm ở sân chơi lớn khi đã rất nổi tiếng, Kimmese bày tỏ, thực lòng người cô muốn được lựa chọn nhất chính là giám khảo Mỹ Tâm trước khi quyết định về đội Thu Phương. Vì điều này, Mỹ Tâm thêm một lần nữa hứa sẽ “cướp” Kim ở vòng sau để cùng đồng hành với Kim tại cuộc thi này.

Kết thúc tập 1, Huấn luyện viên Mỹ Tâm với ưu thế được các giọng ca hâm mộ từ trước đã giành được 3 thí sinh trong khi cả ba Huấn luyện viên còn lại đều chỉ có 2 người.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc