Minh Hằng rơi nước mắt vì... phái mạnh Việt

15:29, 23/05/2015
|

(VnMedia) - Minh Hằng và giám khảo hài hước Hiếu Hiền phải rơi nước mắt, còn giám khảo Petey Majik Nguyễn thì dù cố kìm giữ cảm xúc nhưng cũng không khỏi xúc động trước cách mà những người đàn ông của Phái mạnh Việt lựa chọn khi phải đối diện với những thách thức.

Chia tay với Rapper Hồng Hải vì lí do chấn thương, Top 9 của Phái mạnh Việt tiếp tục ghi lại những dấu ấn mạnh mẽ cùng hàng loạt các thử thách thú vị trong Tập 2. Hữu Vi sau khi đứng cuối bảng ở tập 2 và may mắn không bị loại nhưng sẽ bị hạ 2 bậc ở chặng 3 trong tập 3. Điều này cũng có nghĩa là chàng trai Hà Nội điển trai lạnh lùng này sẽ phải nỗ lực gấp đôi để trụ hạng. Trong khi đó, các ứng viên khác cũng sẽ phải thi đấu quyết liệt hơn không chỉ để tìm kiếm một vị trí an toàn mà còn để chứng minh bản lĩnh phái mạnh và khẳng định phẩm chất của những người đàn ông mà chương trình đang tìm kiếm.

  Ảnh minh họa

  Minh Hằng rơi nước mắt vì thử thách khắc nghiệt của các thí sinh


Những hình ảnh đầu tiên của teaser clip giới thiệu tập 3 cũng đã phần nào hé lộ những thử thách khốc liệt của ngày thi tiếp theo. Đồng thời, teaser clip cũng cho thấy những chàng trai Phái Mạnh Việt đã khiến nữ giám khảo xinh đẹp Minh Hằng và giám khảo hài hước Hiếu Hiền phải rơi nước mắt còn giám khảo Petey Majik Nguyễn thì dù cố kìm giữ cảm xúc nhưng cũng không khỏi xúc động trước cách mà những người đàn ông của Phái mạnh Việt lựa chọn khi phải đối diện với những khó khăn, áp lực và cách mà họ vượt qua ranh giới của thắng thua để chọn nhau là đồng đội chứ không chỉ là đối thủ của một cuộc thi đấu căng thẳng.

Kết thúc tập 2, Tùng Min và Nhân Phạm đang là hai cái tên nổi bật nhất khi liên tục chiếm giữ những thứ hạng cao qua từng thử thách. Nếu chàng diễn viên - vũ công đến từ Hà Nội, Tùng Min gây ấn tượng bởi sự nhanh nhẹn, tháo vát cùng kĩ năng vượt trội thì chàng trai “nhiếp ảnh gia” Nhân Phạm lưu lại thiện cảm bằng sự điềm đạm cùng những suy luận thông minh, sắc sảo. Chàng biên tập viên thể thao Xuân Tiến cũng thể hiện được bản lĩnh riêng của mình bất chấp vóc dáng nhỏ bé và độ tuổi “em út”. Ngược lại, vị trí cuối bảng do Hữu Vi chiếm giữ sẽ là một cảnh báo cho chàng người mẫu – diễn viên điển trai và lạnh lùng bởi thái độ thi đấu lơ là, thiếu tập trung có thể khiến Hữu Vi phải xách va li rời khỏi đảo nếu không có được một vị trí an toàn trong chặng này.

Tập 3 cũng sẽ tiếp nối tập 2 bằng một thử thách tuy không dễ nhưng khá hài hước ở phần đầu, sau đó sẽ tăng dần độ khó với một thử thách có thể nhanh chóng khiến tất cả thí sinh nản lòng cũng như sẽ khiến họ không thể nào quên thử thách này, các ứng viên sẽ phải chứng minh sức khỏe, sự dẻo dai và ý chí chiến thắng chính bản thân mình trong một nhiệm vụ khó khăn bậc nhất.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Với cả 9 chàng trai, đây là một trong những thử thách khó quên nhất khi họ phải mang theo túi đồ mà chương trình yêu cầu và chinh phục quãng đường núi kéo dài hàng chục cây số để mang về lại cho ban giám khảo một túi đồ khác cùng 3 lít nước lấy từ con suối trên đỉnh núi. Không những vậy, họ còn phải di chuyển theo đúng cách thức chương trình yêu cầu - một cách đi không hề dễ dàng và buộc họ phải vận dụng hết sức mạnh của đôi cánh tay, đôi chân và tất cả ý chí. Với đa số các ứng viên, đoạn đường đi đã khó khăn, đoạn đường trở về càng vất vả hơn và phần lớn đều chia sẻ, trong suốt chặng đường về họ chỉ có thể di chuyển bằng ý chí chứ không còn ý thức được sức lực hay thậm chí là sức nặng của đôi chân trên mặt đất.

Cũng trong thử thách này, độ khó của thử thách cùng áp lực về thời gian, thứ hạng khi trời bắt đầu sẩm tối buộc những chàng trai của Phái Mạnh Việt phải đứng trước những lựa chọn không dễ dàng: dùng nỗ lực cá nhân, ráng hết sức để giữ thành tích hay đặt chiến thắng qua một bên để ở lại và đi cùng người mà họ không còn coi là đối thủ cho dù điều đó có thể khiến họ cùng tụt hạng.

Tập 3 của Be The Man – Phái Mạnh Việt sẽ tiếp tục là cuộc so tài đầy quyết liệt của những chàng trai mạnh mẽ, đồng thời là những khoảnh khắc truyền cảm hứngvà đầy cảm xúc bới tinh thần tuyệt vời của 9 chàng trai trên đường đua đến ngôi vị cao nhất. Đón xem Tập 3 sẽ lên sóng vào 20h00 Chủ Nhật tuần này ngày 24/5/2015 trên kênh HTV7 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh .

Trước khi đến với tập 3, các khán giả đã bỏ lỡ tập 2 cũng sẽ có thể xem lại vào 21h00 thứ 7 tuần này trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình TP. Cần Thơ hoặc trên sóng YANTV vào 19h30 thứ 4 và 13h chủ nhật tuần tới. Đây cũng sẽ là giờ phát lại định kỳ cho các tập phát sóng tiếp theo của Be The Man – Phái Mạnh Việt 2015.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc