Ấn tượng với màn trình diễn xiếc “có một không hai”

12:41, 11/05/2015
|

(VnMedia) - Phần trình diễn xiếc độc đáo táo bạo của cả cặp đôi Gao Lin – Liu Xin đến từ Trung Quốc khiến giám khảo Ngô Kiến Hào rơi lệ.

Cuộc thi Asia’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng châu Á với hàng ngàn tài năng nổi trội đến từ 15 quốc gia châu Á đã chính thức bước vào vòng Chung kết với cuộc tranh tài nảy lửa giữa những tài năng xuất sắc nhất. 5 tiết mục với sự đột phá về hình ảnh lẫn phong cách trình diễn đã làm nên một đêm chung kết hoành tráng, xứng đáng mang tầm vóc châu lục của cuộc thi.

The Talendo mở màn ấn tượng

Các cậu bé đại diện cho đất nước Thái Lan đã có phần mở màn khuấy động không khí nóng rực của đêm chung kết Tìm kiếm tài năng châu Á. Nhóm nhạc với các thành viên từ 11-12 tuổi chứng tỏ những rocker thực thụ cũng có thể đến từ những con người nhỏ tuổi. Giám khảo Melanie C phấn khích chia sẻ cô yêu thích cách thể hiện rock khác nhau trong từng phân đoạn rồi cách kết hợp lại chung với nhau của The Talendo.

  Ảnh minh họa
 

Giám khảo Ngô Kiến Hào “tâm phục khẩu phục” và cho rằng The Talendo thực sự là một ban nhạc rock chuyên nghiệp. Giám khảo Anggunhồ hởi với màn thiêu đốt sân khấu Marina Bay Sand của The Talendo còn giám khảo David Foster thừa nhận nhóm biết chính mình phải làm gì để tạo nên sự khác biệt sau mỗi vòng thi. The Talendo đã có một tiết mục thành công, xứng đáng là đại diện duy nhất cho đất nước Thái Lan tại đấu trường Asia’s Got Talent.

Gao Lin bất ngờ cầu hôn Liu Xin trên sân khấu Tìm kiếm tài năng

Chủ nhật của cú “đúp” hai nút vàng liên tiếp – cặp đôi Gao Lin – Liu Xin tiếp tục làm cả khán phòng đứng lên vỗ tay và xúc động mạnh với phần trình diễn múa kết hợp xiếc của mình. Những động tác khó chưa trình diễn bao giờ được cặp đôi này mang lên sân khấu chung kết làm lắng đọng cả trường quay và thu hút toàn thể ánh nhìn của khán giả. Phần trình diễn táo bạo của cả hai khiến giám khảo đứng lên vỗ tay tán thưởng.

  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa

Giám khảo Ngô Kiến Hào cho biết anh đã gần như khóc khi xem cặp đôi, giám khảo Anggun thì “nổi hết da gà, hai bạn đã làm tôi vô cùng ngạc nhiên và khi hai bạn có chung một niềm đam mê, những gì các bạn mang đến chính là một màn trình diễn tuyệt đẹp”. Giám khảo David Foster lại ước âm nhạc của anh cũng đẹp như điệu nhảy của cả hai và giám khảo Melanie C không khỏi tự hào vì nút vàng của chính mình chưa bao giờ khiến cô thất vọng.

Sau phần nhận xét ngập lời khen của ban giám khảo, Gao Lin đã bất ngờ cầu hôn Liu Xin ngay trên sân khấu trước sự chứng kiến của toàn thể khán giả châu Á. Cô gái Liu Xin xúc động nghẹn ngào và đồng ý lời cầu hôn trong tiếng hò reo và cổ vũ nhiệt tình của cả khán đài.

Gwyneth Dorado xuất sắc với bản cover Titanium

Từ bỏ cây đàn guitar quen thuộc, cô bé Gwyneth xuất hiện bên cạnh chiếc piano và cất tiếng cover ca khúc Titanium của David Guetta. Cô bé nhỏ tuổi nhưng giọng hát không hề nhỏ thế nào này tiếp tục nhận về những lời khen ngợi của bộ tứ quyền lực. Giám khảo Anggun hào hứng: “cháu làm choc ô tập trung lắng nghe từng nốt nhạc của bài hát, phần trình diễn của cháu đã chạm đến mức hoàn hảo”.

  Ảnh minh họa
 

Giám khảo “khó tính” David Foster tỏ ra hài lòng: “đêm nay cháu đã biết rút kinh nghiệm từ lời khuyên của bác ở những lần trước và là chính mình, giọng hát của cháu rất ấn tượng”. Còn giám khảo Melanie C bày tỏ từ ngưỡng mộ, cô đã chuyển sang thần tượng Gwyneth, “cô còn nhớ ở vòng loại sân khấu, cháu bước ra với 1 phong thái rất tự tin, đêm nay, cháu như một đoá hoa nở rộ, rất tuyệt vời”. Giám khảo Ngô Kiến Hào một lần nữa nhấn mạnh sự yêu thích của anh đối với giọng ca trong veo của Gwyneth, anh yêu thích cách cô bé trình diễn ca khúc với nhiều năng lượng”. Kết thúc màn biểu diễn, Gwyneth tâm sự với MC Thuý Vân rằng cô bé đã nghe theo những lời góp ý từ mọi người nên đã bỏ cây đàn guitar quen thuộc để mọi người tập trung vào giọng hát của mình hơn.

Dance Thrilogy tiếp tục khuấy đảo sân khấu đêm chung kết

Đại diện duy nhất của quốc đảo Singapore là các tài năng nhí Dance Thrilogy với tài nhảy tap dance điêu luyện. Sự đồng đều đến ngạc nhiên của mỗi thành viên gộp thành một tổng thể hoàn chỉnh cùng với những nụ cười rạng rỡ trên môi, tinh thần tràn đầy năng lượng đã đưa các cô bé từ 8-12 tuổi có mặt trong top 9 tài năng xuất sắc nhất.

  Ảnh minh họa
 

Xuất hiện với trang phục màu đỏ, vàng, Dance Thrilogy mang màu sắc đại diện quốc gia lên sân khấu chung kết chinh phục toàn thể người xem. “Hai phút quan trọng nhất trong cuộc đời” như Dance Thrilogy chia sẻ đã trôi qua thành công với những tràn pháo tay giòn giã từ khán giả. Giám khảo David Foster tiết lộ mình đã gõ gót chân theo mỗi nhịp điệu của các cô bé, đó là một màn trình diễn rất đáng để thưởng thức. Giám khảo Melanie C cho biết cô yêu thích từng động tác nhảy trong màn biểu diễn còn anh chàng Ngô Kiến Hào lại cho rằng nhóm còn nhảy đồng đều hơn ở lần này so với các lần trước. Giám khảo Anggun kết thúc phần nhận xét với chia sẻ: “con gái cô 7 tuổi khi xem các cháu nhảy thì muốn đi học. Các cháu đã truyền cảm hứng đến con gái cô và các cô bé khác nữa”.

Khusugtun – đại sứ đưa văn hoá đất nước Mông Cổ đến gần hơn với thế giới

Khusugtun đã làm nên chiến thắng cho riêng bản thân mình khi không chỉ là đại diện duy nhất của đất nước Mông Cổ trên đấu trường Asia’s Got Talent mà còn xuất sắc mang nét văn hoá riêng biệt của đất nước mình giới thiệu đến toàn thế giới. Lấy chính tên thể loại dân ca của đất nước làm tên nhóm – Khusugtun mỗi lần xuất hiện đưa người xem đến một vùng đất mới của Mông Cổ. Màn trình diễn kỳ diệu của Khusugtun dành tặng cho gia đình và bạn bè như một lời cảm ơn đến những tình cảm mà họ đã dành cho từng thành viên của nhóm.

  Ảnh minh họa
 

Giám khảo Melanie C nhận xét: “Từ khi tham gia vào Asia’s Got Talent, tôi đã nhấn mạnh rằng tôi muốn nhìn thấy sự khác biệt vẻ đẹp của các nền văn hoá trên khắp châu Á và các bạn thực sự mang đến cho tôi điều đó. Tôi và Ngô Kiến Hào rất thích tinh thần của màn biểu diễn này”. Giám khảo Anggun nhận xét: “tôi hạnh phúc vì được nhìn thấy các bạn trên sân khấu chung kết. Mỗi khi các bạn trình diễn, khán gỉa lại muốn được nghe thêm nữa. Tìm kiếm tài năng châu Á là cánh cửa để mang các bạn đến thế giới, với tôi các bạn là đại sứ văn hoá của đất nước Mông Cổ”. Giám khảo David Foster dành sự yêu mến của mình cho nhóm: “tôi đang sống trong một thế giới với công nghệ máy tính. Người ta dùng kỹ xảo để có được bản thu âm tốt nhất nên tôi rất hạnh phúc khi được những âm thanh thô, thuần khiết mang đậm nét văn hoá chưa từng được biết đến”.

5 phần trình diễn đầu tiên của đêm chung kết chương trình Tìm kiếm tài năng châu Á đã cho thấy họ xứng đáng là những đại diện tiêu biểu cho các tài năng nổi trội trên khắp châu Á. 4 tiết mục cuối cùng của top 4 gồm nhóm nhảy popping Triqstar đến từ Nhật Bản và 3 đại diện đến từ Phillipines – nhóm trình diễn nghệ thuật bóng người El Gamma Penumbra, cô gái hát opera Gerphil Flores và nhóm nhảy Junior New System sẽ lên sóng phiên bản Việt hoá vào 19h55 thứ hai, ngày 11/05 trên kênh VTV6- Đài Truyền hình Việt Nam.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc