Vợ chồng Châu Tấn khoe ảnh tình tứ, mặn nồng trên tạp chí

06:39, 16/03/2015
|

(VnMedia) - Xuất hiện trên tạp chí Marie Claire số tháng 4/2015, cặp vợ chồng mới cưới Châu Tấn - Cao Thánh Viễn không ngại chia sẻ những hình ảnh mặn nồng, tình tứ của họ tới độc giả.

Cặp đôi nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ này làm đám cưới hồi tháng 7/2014 nhưng đến nay, cả hai vẫn luôn quấn quýt không rời và dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào khiến không ít người phải ghen tỵ.

Ảnh minh họa

Châu Tấn là nữ diễn viên kiêm ca sĩ nức tiếng, cô được xem là một trong những "tứ đại hoa đán" của Trung Quốc vào đầu thập niên 2000, cùng với Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vi. Còn Thánh Viễn sinh năm 1969, người Mỹ gốc Hoa. Anh từng đóng Power Rangers Lost Galaxy, CSI: Crime Scene Investigation... Nam tài tử này từng được tạp chí People chọn vào danh sách "100 người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất" năm 2006.

Sau khi kết hôn, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã thực hiện một bộ phim để quảng bá cho một thương hiệu mà cả hai làm gương mặt đại diện có tên gọi Dreams Escape . Được biết, đoàn làm phim đã chi ra một khoản tiền khá lớn để sang Los Angeles, Mỹ quay ngoại cảnh. Trong Dreams Escape, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn vào vai một cặp đôi tình cờ quen nhau. Vì vướng vào rắc rối nên cả hai bắt đầu là bạn đồng hành cùng nhau.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Ảnh: Sina)

Ý kiến bạn đọc