"Tuổi thanh xuân": Junsu khóc tức tưởi vì Linh

09:05, 20/03/2015
|

(VnMedia) Mượn đoạn thoại trong phim để bày tỏ tình cảm của mình sau 5 năm kìm nén, Junsu khiến người xem phải bật khóc cùng anh khi những cảm xúc bị vỡ òa trước Linh.

Tập 26 “Tuổi thanh xuân” tiếp tục mang đến những kịch tính vốn mang đậm phong cách phim truyền hình Hàn Quốc. Linh và Junsu chỉ có những cơ hội hiếm hoi chạm mặt. Và những lần chạm mặt đó đều trong tình huống rất hi hữu: hoặc là khi Linh phục vụ nước uống và hoa quả cho đoàn làm phim của Junsu, hoặc là khi cô sánh vai với Khánh và được Khánh công bố là bạn gái trước mặt Junsu…

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Junsu phát hiện ra cuộc điện thoại của Miso với Giám đốc KM

Ở tập này, khán giả mới hiểu vì sao, Linh lại có thái độ lạnh nhạt với Junsu sau 5 năm gặp lại, dù tình cảm vẫn còn đầy chất chứa. Đó là khi Linh mở tin nhắn trong chiếc điện thoại cũ dùng bên Hàn Quốc trong đó có tin nhắn cuối cùng của Junsu nói về việc phải chia tay Linh để lo cho sự nghiệp.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Junsu tìm câu trả lời từ Linh nhưng Linh vẫn quyết giữ thái độ lạnh nhạt


Sự lạnh nhạt của Linh khiến Junsu đau khổ, nhất là khi anh nghe được cuộc điện thoại của Miso với giám đốc KM về việc đã từng gọi Linh lên để ngăn cản tình cảm hai bên. Dù đã gặp lại Linh và hỏi nguyên nhân, nhưng Linh vẫn quyết không nói một lời về quá khứ và coi Junsu như thượng khách để phục vụ. Vì thế, trong một cảnh phim, Junsu đã mượn đoạn thoại để nhìn thẳng Linh mà bày tỏ những nỗi lòng chất chứa trong 5 năm qua khiến cả đoàn phim “chết lặng” vì cảm xúc của Junsu.

  Ảnh minh họa

  Junsu mượn thoại trong phim để bày tỏ những đau khổ suốt 5 năm qua khi Linh mất tích không một lời từ biệt

Vẫn thể hiện là người đàn ông âm thầm bên cạnh Linh, và để ngăn cản sự tấn công của Junsu, Khánh quyết định giới thiệu với mọi người Linh chính là bạn gái của mình trước mặt Junsu… Kết thúc tập 26 càng khiến khán giả sốt ruột chờ đợi những cảm xúc khác của Junsu trước tình huống trớ trêu này.

Sự động chạm duy nhất, sau 5 năm gặp lại của đôi tình nhân Linh – Junsu mới chỉ dừng ở hai cái nắm tay khiến Linh đau đớn trong cảm xúc và Junsu thì muốn nổ tung vì bức bối không tìm ra câu trả lời cho sự lạnh nhạt của Linh.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Khán giả Việt sẽ phải chờ một tuần nữa khi tập 27 được phát sóng vào tối thứ 4 tuần tới, ngày 25/3.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc